TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 16/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247130
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Tuyên Truyền An Toàn Giao Thông Năm 2012
22/10/2012

  Nhằm tuyên truyền công tác giáo dục,nâng cao nhận thức cho cán bộ ,đảng viên và nhân dân về quyền lợi nghĩa vụ trách nhiệm công dân của người tham gia giao thông trên địa bàn Xã.

    Sáng ngày 19/10/2012 tại TTVH-HTCĐ xã Lộc An, Ban an toàn giao thông Xã Lộc An phối hợp cùng Ban ATGT Tỉnh BR-VT tổ chức buổi tuyên truyền về luật ATGT năm 2012.

    Đến dự có Ông: Đinh Công Tiến- đội trưởng đội tuyên truyền ATGT tĩnh BR-VT. Ông: Mai Bá Thi- cán bộ tuyên truyền Huyện. Ông: Đồng Thành Long- phó chủ tịch UBND Xã Lộc An, cùng các ban ngành đoàn thể, tổ trưởng tổ dân cư các ấp và bà con nhân dân trên địa bàn Xã.

   Thay mặt buổi tuyên truyền Ông: Đinh Công Tiến- đội trưởng đội tuyên truyền Tỉnh BR-VT đã giải thích cho cán bộ đảng viên và nhân dân hiểu rõ hơn về tình hình tai nạn giao thông xãy ra nghiêm trọng như thế nào đến tính mạng của con người.    Nhấn mạnh quy tắt luôn đội mũ bão hiểm khi tham gia giao thông. Đồng thời nêu ra tác hại của việc lạm dụng rượu bia và các chất kích thích đối với sức khỏe và trật tự an toàn xã hội, những hậu quả do tai nạn giao thông để lại cho cá nhân gia đình và toàn xã hội. Qua đó, giúp cho cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã nâng cao nhận thức trong khi tham gia giao thông, góp phần quan trọng đảm bảo trật tự an toàn giao thông thực hiên hiệu quả chủ đề “ năm ATGT năm 2012 ”.

Thu Trang- Xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu