TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 248129
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An tổ chức buổi hợp mặt Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
21/11/2013

Nhằm tri ân công lao của các thầy cô giáo, ngày 17/11/2013, UBND xã Lộc An long trọng tổ chức buổi họp mặt 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có ông Đồng Thành Long- PCT xã Lộc An, cùng các thầy cô giáo ở các trường  mầm non, tiểu học, trung học cơ sở .

Mở đầu buổi hợp mặt là chương trình văn nghệ do các em học sinh biểu diễn, ngày 20/11 hàng năm là ngày hội của ngành giáo dục và là ngày để tất cả mọi người thể hiện lòng biết ơn, “tôn sư trọng đạo” của mình.Tại buổi họp mặt, thay mặt UBND xã ông Đồng Thành Long – PCT xã gửi lời tri ân, chúc mừng đến quí thầy cô giáo đã và đang cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của địa phương; đồng thời đề nghị Ban giám hiệu các trường, thầy cô giáo cần nâng cao hơn nữa trình độ, chuyên môn giảng dạy; rèn luyện đạo đức và tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để trở thành người thầy giáo gương mẫu cho học sinh noi theo.  

 Trong năm qua, xã Lộc An luôn quan tâm đến công tác giáo dục và dạy dỗ các thế hệ học sinh, bồi dưỡng các em để sau này phục vụ và xây dựng quê hương đất nước. Các bậc cha mẹ đã nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của học văn hóa, tri thức trong việc phát triển kinh tế để làm giàu cho gia đình và xã hội. Tỷ lệ huy động học sinh, chất lượng giảng dạy và học tập vẫn được duy trì và thực hiện tốt. Đội ngũ thầy cô giáo thường xuyên trau dồi kinh nghiệm, chuyên môn và luôn tận tâm tận tình với công tác giảng dạy; đồng thời hưởng ứng tích cực các phong trào do ngành và địa phương phát động.

Song song với những thuận lợi, xã Lộc An vẫn còn phải đối mặt với những hạn chế như: tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng; một số học sinh lười học, mê chơi game, nghỉ học sớm; các bậc phụ huynh chưa quan tâm đúng mức đến tình hình học tập của con em .v.v… 

Nhân dịp này, UBND xã tổ chức trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và lao động tiên tiến cấp huyện cho các giáo viên; khen thưởng  phụ huynh học sinh có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và tặng quà cho  giáo viên về hưu.

 

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu