TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247885
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An triển khai đợt vận động ủng hộ quỹ " vì biển đảo quê hương"
11/06/2014

Từ ngày 1/5/2014 Trung Quốc đặt giàn khoan ký hiệu Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam. Giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung Quốc đã điều động hàng trăm tàu thuyền các loại bảo vệ giàn khoan và có những hành động khiêu khích, ngăn cản lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang làm nhiệm vụ hợp pháp. Các tàu của Trung Quốc đã gây hư hại tàu thuyền, làm bị thương nhiều ngư dân và lực lượng chấp pháp Việt Nam.

 Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đất Đỏ về việc triển khai đợt vận động ủng hộ quỹ “vì biển, đảo quê hương”, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lộc An mở đợt vận động, kêu gọi  nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã hưởng ứng, tham gia ủng hộ Quỹ “vì Biển, đảo quê hương”, nhằm hỗ trợ cho các lực lượng thực thi nhiệm vụ trên biển; cảm thông chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ và bám biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ “quân và dân” bằng những hành động thiết thực; tùy vào lòng hảo tâm và khả năng của mình để thể hiện tinh thần yêu quê hương đất nước, ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 Đến thời điểm ngày 11/6/2014, UBMTTQ xã Lộc An đã tiếp nhận 32.877.000 đồng của bà con nhân dân và doanh nghiệp đóng góp trên địa bàn. xã /.

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu