TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245268
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  xã Lộc An tổ chức tặng 50 xuất quà tết cho các hộ nghèo, hộ bảo trợ xã hội, hộ khó khăn trên địa bàn xã
03/04/2015

Sáng ngày 15/02 nhằm ngày 27 tết, xã Lộc An tổ chức tặng 50 xuất quà tết cho các hộ nghèo, hộ bảo trợ xã hội, hộ khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự và tặng quà có Thiếu tướng Lê Minh Quang, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7; ông Phạm Phú Ý, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; ông Thái Văn Điền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; ông Lê Hưng, Phó Giám đốc BQL dự án huyện Châu Đức; ông Đặng Văn Đời, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện cùng thành trong Hội Thiện Tâm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Mỗi xuất quà trị giá 400 ngàn đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như: dầu ăn, bột niêm, nước mắm, nước tương, bánh, mức….v.v. do Hội Thiện Tâm tỉnh tặng.

Tại buổi tặng quà, ông Đặng Văn Đời, Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, thành viên của Hội ân cần thăm hỏi sức khỏe bà con đồng thời động viên tinh thần bà con, cố gắng làm ăn, vươn lên thoát nghèo. 

Ông Dương Hoàng Anh, thay mặt các hộ nhận quà cám ơn Hội đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn của bà con, đồng thời xin hứa không phụ lòng tin mà các anh, chị trong hội đã quan tâm, hỗ trợ để bà con có được không khí tết vui vẻ và đầm ấm.. 

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Đồng Thành Long, Chủ tịch UBND xã ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của các thành viên trong Hội Thiện Tâm, đồng thời mong muốn trong những năm tới, xã Lộc An tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Hội để công tác chăm lo Tết cho bà con trên địa bàn xã ngày càng thiết thực và hiệu quả hơn. Nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, ông gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các thành viên trong Hội, đồng thời chúc bà con luôn gặp may mắn, mạnh khỏe./.

 

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu