TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245262
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội đồng Nhân dân xã Lộc An tổ chức họp Hội đồng nhân dân xã khóa IV,nhiệm kỳ 2011-2016 kỳ họp thứ 9
27/05/2015

Ngày 23/1, Hội đồng Nhân dân xã Lộc An tổ chức kỳ họp thứ 9. Đến dự, có ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đại biểu hội đồng nhân dân xã.

Kỳ họp thông qua báo cáo kết quả hoạt động trong lĩnh vực HĐND; tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014; các tờ trình phân bổ dự toán và thu chi ngân sách, các bài tham luận của Công an, Hội Liên hiệp Phụ nữ, trạm y tế và MTTQ xã về hiệu quả tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Năm 2014, với sự nỗ lực phấn đấu cao, tình hình phát triển kinh tế xã hội ở xã Lộc An tiếp tục có những chuyển biến tích cực, kinh tế tăng trưởng khá. Hầu hết chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội đều đạt và vượt. Tổng giá trị gieo trồng cây hàng năm đạt gần 120%KH. Tổng sản lượng khai thác hải sản đạt 102% kế hoạch. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 106%. Công tác giảm nghèo đạt kết quả cao, đời sống của đại bộ phận nhân dân được cải thiện; Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và công tác đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm thực hiện tốt.

Tại kỳ họp, HĐND xã tiếp nhận 5 kiến nghị của cử tri, như: Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ bò giống và trồng cỏ cho các hộ dân có đất nhiễm mặn ở ấp An Bình. Các hộ dân đã triển khai trồng và đến thời điểm thu hoạch cỏ nhưng hiện chưa được nhận, kiến nghị nhà nước kịp thời hỗ trợ để bà con chăn nuôi; Nhà nước cần thu hồi các dự án du lịch chậm triển khai để người dân yên tâm phát triển kinh tế .v.v... Thay mặt lãnh đạo xã, ông Đồng Thành Long, Chủ tịch UBND xã giải trình thỏa đáng các kiến nghị của cử tri. Qua đó, Kỳ họp còn tổ chức bầu bổ sung các chức danh chủ tịch, phó chủ tịch HĐND và 2 ủy viên văn phòng và an ninh. 

 

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu