TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247997
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Xã Lộc An triển khai kế hoạch tổ chức lễ Trung thu năm 2015
02/10/2015

Chiều ngày 15/9/2015, ông Ngô Văn Hà, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc An chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức lễ hội trung thu năm 2015. Tham dự có ông Đồng Thành Long, Chủ tịch UBND xã; Ban giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Lộc An, Hội khuyến học xã cùng các ban, ngành đoàn thể xã. 

Tại cuộc họp, Văn phòng UBND xã thông qua Kế hoạch dự thảo tổ chức lễ hội trung thu năm 2015. Qua các ý kiến góp ý của các ban, ngành tham dự cuộc họp, ông Ngô Văn Hà, Phó Chủ tịch UBND xã kết luận:

Thời gian tổ chức lễ hội vào lúc 16 giờ ngày 26/9/2015 (nhằm ngày thứ 7, 14 âm lịch). Địa điểm tổ chức là tại Trung tâm văn hóa-Học tập cộng đồng xã. Lộ trình cộ đèn từ TTVH-HTCĐ xã đến Nhà hàng Phương Trang, vòng qua trường THCS Lộc An.

Lễ hội trung thu năm nay không những được tổ chức cho các em học sinh mà còn tổ chức và huy động sự tham gia của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, các em vì điều kiện gia đình khó khăn không được đến trường. Ngoài chương trình lễ hội, UBND xã phối hợp Ban giám hiệu và ban đại diện hội phụ huynh học sinh các trường tổ chức hội thi thiết kế lồng đèn và đêm thi văn nghệ với các tiết mục ca, múa đặc sắc do thầy cô và các em học sinh các trường biểu diễn. Trong ngày hội trung thu, các em sẽ được phát quà, bánh và được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hay, những pha biểu diễn lân sư rồng hấp hẫn và độc đáo. 

Nhằm chuẩn bị tốt công tác tổ chức lễ hội trung thu năm 2015, UBND xã đề nghị Ban giám hiệu các trường huy động tất cả các em học sinh tham gia lễ hội, tổ chức phân công giáo viên hỗ trợ các em thiết kế lồng đèn tham gia dự thi tại lễ hội trung thu huyện và xã; đăng ký các tiết mục văn nghệ về TTVH-HTCĐ xã. Các ban, ngành, đoàn thể xã phối hợp đảm bảo tốt công tác tổ chức lễ hội trung thu. Các lực lượng công an, quân sự xã đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong suốt quá trình diễn ra lễ hội.

Mong rằng với công tác chuẩn bị chu đáo, ngày hội trung thu xã Lộc An năm nay sẽ thật sự ý nghĩa và mang lại nhiều niềm vui cho tất cả các trẻ em trên địa bàn xã

 

UB xã
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu