TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247756
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Hội phụ nữ xã Lộc An long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ 4, nhiệm kỳ 2016-2021..
05/05/2016

Ngày 26/4, tại hội trường UBND xã Hội phụ nữ xã Lộc An  long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ 4, nhiệm kỳ 2016-2021..

Nhiệm kỳ 2011-2015, cùng với 6 nhiệm vụ trọng tâm của hội, Hội phụ nữ xã Lộc An còn tập trung thực hiện phong trào thi đua yêu nước do tung ương hội phát động và đạt nhiều kết quả khích lệ. Cụ thể, qua 5 năm, Hội đã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương cho hơn 1.300 lượt cán bộ, hội viên, phụ nữ; có hơn 1.100 cán bộ, hội viên, phụ nữ đăng ký thực hiện. Qua bình xét, toàn xã có 773 chị đạt danh hiệu phụ nữ tiên tiến, đạt 83% và có 44 chị đạt danh hiệu phụ nữ xuất sắc.

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Hội triển khai các nội dung và cung cấp tài liệu chuyên đề theo từng năm đến các chi, tổ hội và hội viên, để từ đó lựa chọn và đăng ký việc làm theo Bác phù hợp với khả năng, nhiệm vụ và nghề nghiệp của bản thân, góp phần không nhỏ vào việc rèn luyện đạo đức lối sống, giữ gìn phẩm chất người phụ nữ và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng,tiến bộ, hạnh phúc. Riêng cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” đã góp phần tích cực vào nhận thức của chị em phụ nữ về giữ gìn vệ sinh môi trường, từ đó chủ động dọn dẹp nhà cửa, ngõ hẻm, phát hoang bụi rậm và không vứt rác bừa bãi. Đặc biệt, Hội còn thực hiện các mô hình “Tổ phụ nữ không có người thân phạm tội và tệ nạn xã hội”, duy trì hoạt động của CLB phòng chống tội phạm; xây dựng 2 địa chỉ tin cậy để giúp đỡ phụ nữ khi gặp khó khăn, bạo hành.v..v. Nhiệm kỳ qua, toàn xã có 796 gia đình hội viên, phụ nữ đạt 8 tiêu chí của cuộc vận động, tăng 250 hộ so với năm 2011. 

Nghị quyết đại hội biểu quyết đưa ra các tiêu chí: Phấn đấu đạt 80% hội viên đăng ký thực hiện phong trào thi đua yêu nước; 85% cán bộ, hội viên đạt danh hiệu “Phụ nữ tiên tiến”; 100% hội viên được vay vốn phát triển sản xuất và 96% gia đình có phụ nữ từ 18 tuổi tham gia tổ chức hội.

Tại đại hội, ông Lê Hiền Nhân, Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao kết quả mà hội phụ nữ xã đạt được qua 5 năm, cũng như biểu dương nhiều gương phụ nữ tiến tiến điển hình, phụ nữ nghèo vượt khó, vươn lên làm giàu chính đáng. Chính sự đóng góp của hội viên, phụ nữ đã góp phần rất lớn trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của xã.

Dịp này, UBND xã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ 2011-2016.

Biểu quyết bằng hình thức thẻ hội viên, Đại hội thống nhất bầu chọn 11 đại biểu vào Ban chấp hành hội, lần thứ 4, nhiệm kỳ 2016-2021; trong đó bà Dương Thị Đoan Trang, tái đắc cử chức vụ Chủ tịch hội

 

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu