TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247788
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ban chỉ đạo hè xã Lô An tổ chức lễ khai mac hè và trại hè năm 2016
07/06/2016

Sáng ngày 01/6, tại trường THCS xã Lộc An Ban chỉ đạo hè xã Lộc An đã tổ chức Lễ khai mạc hè  và trại hè thiếu nhi năm 2016. Đến dự có ông Lê Hiền Nhân – Bí Thư Đảng ùy xã, ông Ngô Văn Hà- Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo hè xã Lộc An cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên thanh niên và hơn 260 em học sinh của 2 trường tiểu học và THCS đã về dự.

Hoạt động hè năm nay với chủ đề “Hè vui - Bổ ích - An toàn”, nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức trách nhiệm của cơ quan tổ chức, gia đình các cá nhân trong việc bảo vệ trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh cũng như giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện về thể chất. Tại buổi lễ, các em thiếu nhi được tham gia cắm trại hè, được hòa mình với các trò chơi dân gian như: Đi xe đạp chậm, kéo co, kẹp bong bóng, đốt lửa trại, văn nghệ…

Phát động lễ khai mạc hè 2016, ông Ngô Văn Hà- Phó chủ tịch UBND xã Lộc An yêu cầu các thành viên trong ban chỉ đạo hè xã, các tiểu ban sinh hoạt trại hè cần chủ động tổ chức nhiều hoạt động, chương trình vui chơi bổ ích, thiết thực cho thiếu nhi. Đặc biệt quan tâm, tạo cơ hội cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tham gia sinh hoạt, vui chơi bổ ích trong dịp hè.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng 3 suất quà, huyện 30 suất quà bao gồm: bánh, sách vở… Đoàn thanh niên xã Lộc An tặng 5 suất mỗi suất trị giá 200.000đồng, mạnh thường quân trên địa bàn xã tặng 10 suất mỗi suất 200.000đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt tạo điều kiện cho các em tiếp tục vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Lộc An./.

Thu Trang
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu