TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247741
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  UBND xã Lộc An phối hợp với Phòng Tư pháp huyện Đất Đỏ tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014.
24/05/2017
Sáng ngày 18/05/207, UBND xã Lộc An phối hợp với Phòng Tư pháp huyện Đất Đỏ tổ chức hội nghị phổ biến, tuyên truyền Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014. Tham dự có đồng chí Mai Châu Khánh – Trưởng Phòng Tư pháp huyện, cùng toàn thể cán bộ, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ các ấp, trưởng phó các ban ấp và các tổ dân cư trên địa bàn xã.
Hội nghị được nghe đồng chí Mai Châu Khánh – Trưởng Phòng Tư pháp – Báo cáo viên pháp luật cấp huyện phổ biến, tuyên truyền những quy định của Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014. Luật này đã sửa đổi, bổ sung những quy định mới phù hợp với những vấn đề mới trong đời sống xã hội như tăng độ tuổi kết hôn của nam và nữ; không cấm nhưng cũng không thừa nhận kết hôn đồng giới; cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo; thêm đối tượng được quyền yêu cầu ly hôn; chế độ tài sản của vợ, chồng khi kết hôn và được thỏa thuận về tài sản khi ly hôn; áp dụng tập quán tốt đẹp trong hôn nhân và gia đình...
Việc tuyên truyền Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014 để người dân nắm được chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhằm nâng cao nhận thức pháp luật của người dân về công tác này, qua đó nâng cao việc thực thi, chấp hành các quy định của pháp luật trong Hôn nhân và Gia đình. Góp phần hạn chế, giảm tỉ lệ đơn thư khiếu kiện liên quan đến các vấn đề về Hôn nhân và Gia đình./.
 
 
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu