TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 16/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247150
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  xã Lộc An tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2017.
05/09/2017
Ngày 19/8, Ban chỉ đạo tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) xã Lộc An tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2017.
Theo báo cáo, năm 2017, bên cạnh công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, xã Lộc An hết sức chú trọng phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, vận động quần chúng tham gia đấu tranh phòng chống, tố giác các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Song song với việc xây dựng các hộp thư tố giác tội phạm ở các ấp và các khu vực trọng điểm, xã còn tăng cường công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về lĩnh vực anh ninh trật tự; chỉ đạo công an phối hợp với các hội đoàn thể và khu dân cưthực hiện tốt việc cảm hóa giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng, tạo việc làm cho các đối tượng để sớm hòa nhập vào cộng đồng; đồng thời kịp thời động viên khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Để phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ có sức lan tỏa rộng và phát triển vững chắc, xã đã thành lập 4 đội dân phòng, 40 dân quân ấp, 4 đội thanh niên xung kích 28 đồng chí, 20 tổ dân cư cùng lực lượng cốt cán của các ngành, đoàn thể. Năm qua, quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an 35 nguồn tin có giá trị, qua đó đã góp phần điều tra làm rõ và xử lý 42 đối tượng vi phạm các tệ nạn xã hội như: Gây rối đánh nhau, cờ bạc và trộm cắp.
Bên cạnh kết quả đạt được, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của xã vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt là, trong thời gian tới, cảng cửa Lộc An được xây dựng xong và đưa vào hoạt động sẽ kéo theo không ít các loại tội phạm.
Trong thời gian tới, xã Lộc An tiếp tục thực hiện các mô hình cảm hóa giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên có nguy cơ vi phạm và vi phạm pháp luật, duy trì hoạt động của mô hình Tổ cảm hóa giáo dục ở các ấp và CLB phòng chống tệ nạn xã hội; củng cố, xây dựng các tổ dân cư trên địa bàn xã đảm bảo về trình độ, kiến thức pháp luật cũng như tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; đồng thời tổ chức truy quét trong và ngoài địa bàn, mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội. 
Dịp này, UBND xã tặng giấy khen cho 12 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2017 và tổ chức ký kết thi đua giữa các hội đoàn thể và khu dân cư./.
 
 
Thu Trang- LộcAn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu