TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245363
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Chi bộ Cơ quan tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
11/07/2018
Chiều ngày 10/07/2018, tại Hội trường UBND xã Lộc An, Chi bộ Cơ quan tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng Đặng Thị Kim Oanh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đồng Thành Long- HUV- Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Ngô Văn Hà, Đảng ủy viên, Phó bí thư Chi bộ cơ quan cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ.
Được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của Chi bộ, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ cùng với quá trình rèn luyện, phấn đấu liên tục, quần chúng Đặng Thị Kim Oanh luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, có tinh thần cầu tiến, nỗ lực học hỏi, luôn tích cực trong các hoạt động phong trào, có lối sống giản dị, hòa đồng, luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, được công nhận là đoàn viên ưu tú, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau khi nhận quyết định từ phó bí thư chi bộ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên, quần chúng ưu tú Đặng Thị Kim Oanh đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Ngô Văn Hà- phó bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đồng Thành Long- HUV- Bí thư  Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng tới đồng chí Đặng Thị Kim Oanh và biểu dương về công tác xây dựng Đảng của Chi bộ cơ quan trong thời gian qua, đồng thời nhắn nhủ đảng viên mới trong thời gian dự bị cần tiếp tục phấn đấu trong công tác và rèn luyện phẩm chất đạo đức để trở thành đảng viên chính thức./.

 

Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu