TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247282
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Chi hội nông dân ấp An Điền tổ chức hội nghị chi hội nông dân ấp nhiệm kỳ 2018-2020
11/07/2018
Chiều ngày 06/07/2018 tại ban ấp An Điền, Chi hội nông dân ấp An Điền tổ chức hội nghị chi hội nông dân ấp nhiệm kỳ 2018-2020. Đây là chi hội điểm của hội nông dân xã. Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Tốt- PCT hội nông dân huyện, ông Phạm Duy Ân- Chủ tịch hội nông dân xã.
Phát huy vai trò là trung tâm nòng cốt trong các  phong trào nông dân và công cuộc xây dựng Chi hội Nông Dân vững mạnh, nhiệm kỳ qua Chi hội nông dân ấp An Điền dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Cấp ủy Chi bộ, Hội Nông dân xã, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành đoàn thể , đã thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết của Hội cấp trên, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, tổ chức được 13 buổi tuyền truyền có 265 lượt HV nông dân dự . Chi hội ấp An Điền hiện có 4 tổ hội hoạt động với 152 hội viên.
Nhiệm kỳ qua Chi hội phối hợp với Hội Nông dân xã hỗ trợ vốn cho nông dân từ các nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân, đã giúp 4 hội viên vay vốn lúc khó khăn để phát triển kinh tế với số tiền 16.000.000tr đồng. kết hợp với ngân hàng chính sách huyện giúp đỡ cho hội viên vay vốn với số tiền khoảng 4 tỷ đồng, dự án quỹ hỗ trợ cho 9 hộ vay với số tiền 265 triệu để chăn nuôi bò sinh sản. có 4 thành viên trong chi hội nông dân ấp An Điền tham gia hợp tác xã dịch vụ khai thác hải sản  Qua đó góp phần nâng số hộ giàu, giảm hộ nghèo. Phối hợp vận động hội viên chấp hành tốt luật nghĩa vụ quân sự, có ý thức về trật tự xã hội nêu cao tinh thần cảnh giác, giáo dục không để thành viên trong gia đình vi phạm pháp luật, tham gia tố giác các loại tội phạm để đảm bảo an ninh trong xóm ấp.
Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới Chi hội đề ra một số mục tiêu giải pháp đó là thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Duy trì, giữ vững chế độ sinh hoạt của chi hội. Phấn đấu hàng năm có 100% hộ nông dân đạt gia đình nông dân văn hóa. Hàng năm có trên 60% số hộ gia đình đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi…….
Với tinh thần đoàn kết dân chủ, hội nghị đã bầu ra Ban chấp hành chi hội gồm 7 đồng chí. Ông Vũ Đức Dinh tái đắc cử Chi hội trưởng Chi hội nông dân ấp An Điềnnhiệm kỳ 2018-2022./.
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu