TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245358
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Thay đổi bản thân từ việc làm tốt
06/06/2019
Hiện nay, tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Thanh niên có tiền án, tiền sự, chịu sự quản lý của địa phương sau khi chấp hành án phạt còn rất nhiều thời gian, cơ hội để làm lại cuộc đời. Do đó, tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên chính là cầu nối để họ hòa nhập cộng đồng, tìm việc làm ổn định và trở thành công dân tốt.
 
Với sự động viên, giúp đỡ của tổ chức Đoàn, hội, gia đình và sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, trong năm 2018, 04 thanh niên chậm tiến trong toàn xã đã hòa nhập với cộng đồng. Nhiều thanh niên được các cấp bộ Đoàn quan tâm, giới thiệu việc làm. . Nhiều thanh niên chậm tiến được Đoàn thanh niên xã giúp đỡ đã trở thành những công dân có ích cho xã hội và bước đầu có những đóng góp đối với địa phương, tiêu biểu như: Anh Lê Viết Hải ở ấp An Điền xã Lộc An sau khi hòa nhập cộng đồng đã chủ động xin vốn của gia đình để nuôi vịt. hàng tháng thu nhập bình quân của gia đình anh thu được gần 10 tirệu đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, anh đã cùng một người bạn của mình mở văn phòng bất động sản tại địa phương. Thu nhập thu được từ công việc mô giới anh để lại một phần để làm công việc từ thiện.
Cụ thể trong ngày sinh của Bác Hồ, ngày 19/5/2019. Anh đã cùng người bạn của mình tặng 60 phần quà ( mổi phần 200.000đ) cho bà còn nghèo tại địa phương. Phần quà tuy nhỏ, nhưng hành động của anh được rất nhiều bà con nhân dân khen ngợi.
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu