TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245266
  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  600 khẩu trang được phát miễn phí đến người dân xã Lộc An
09/04/2020
Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, sáng ngày 6/4 Đoàn thanh niên xã Lộc An phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể chính trị xã Lộc An đã tổ chức phát 600 khẩu trang miễn phí, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, 1000 tài liệu tuyên truyền cho bà con nhân dân phòng, chống dịch Covid-19 tại chợ Lộc An. Thành lập đội hình thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Tại điểm phát chợ Lộc An, ngay từ sáng sớm các bạn Đoàn viên thanh niên đã có mặt từ rất sớm để kịp thời cấp phát khẩu trang , đo thân nhiệt, rửa tay sat khuẩn, hướng dẫn người dân phòng chóng dích Covid-19 cho người dân. Qua đó Đại diện BCH Đảng ủy xã đã trao quyết định thành lập đội hình thanh niên tình nguyện gồm 05 thanh viên.
Chị Nguyễn Thị Út Mười cho biết: “Ngay sau khi nhận được kế hoạch và số lượng khẩu trang từ xã Đoàn, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai cấp phát cho người dân. Qua hoạt động phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền, chúng tôi mong muốn người dân có những kiến thức, nhận thức được hiện tại dịch nCoV đang diễn biến phức tạp và có sự quan tâm để phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng”.
Chị Trương Thị Thu Hương (thường đi chợ) rất vui khi nhận được khẩu trang do các bạn Đoàn viên thanh niên phát. Chị Duyên chia sẻ: “Thời gian gần đây mặt hàng khẩu trang này khan hiếm quá, tôi đi mua nhiều cửa hàng, hiệu thuốc mà không có. Hôm nay được nhận khẩu trang miễn phí như thế này như thế này tôi rất mừng, cùng với tôi thì nhiều người dân thấy việc làm của các bạn đoàn viên, thanh niên là rất thiết thực nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân”.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Covid-19, cùng với sự khan hiếm của 2 mặt hàng là khẩu trang và nước sát khuẩn. Việc cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời của tuổi trẻ xã Lộc An nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona gây ra, tránh lây lan loại dịch bệnh nguy hiểm này trong cộng đồng.
 
 
Thu Trang- Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu