TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247502
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Đan Mạch sẽ đầu tư vào ba lĩnh vực lớn tại BR-VT
22/11/2013

Sáng 21-11, tại TP.Bà Rịa, ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông John Nielsen Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam nhân chuyến công tác tại tỉnh BR-VT.

Tiếp và làm việc với ông John Nielsen, ông Hồ Văn Niên cảm ơn những tình cảm, sự giúp đỡ, hỗ trợ và quan tâm đầu tư nguồn vốn của Đan Mạch vào Việt Nam cũng như tại BR-VT và đã giới thiệu một số thế mạnh trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản, tiềm năng phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh hiện nay, đồng thời đánh giá cao sự đầu tư của Đan Mạch vào các dự án tại BR-VT, nhất là dự án Cảng Cái Mép- Thị Vải (huyện Tân Thành). Các dự án này đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Ông John Nielsen cho rằng mối quan hệ hợp tác giữa BR-VT và Đan Mạch thời gian qua rất tốt đẹp. Điều đó thể hiện qua các dự án lớn mà Đan Mạch đã đầu tư vào BR-VT như: Tư vấn kỹ thuật; sản xuất linh kiện điện tử; khai thác cảng; dịch vụ sửa chữa, gia công cơ khí, dạy nghề, đóng tàu; gia công cơ khí, sản xuất linh kiện bằng kim loại, các block nhà ở, văn phòng cho ngành công nghiệp dầu khí và tàu biển. BR-VT là tỉnh mà Đan Mạch đầu tư nguồn vốn lớn nhất so với các tỉnh khác tại Việt Nam. Thời gian tới, Đan Mạch sẽ đầu tư vào ba lĩnh vực lớn là: Tàu biển, dầu khí và chế biến thức ăn. Đan Mạch mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác, giúp đỡ nhiều hơn nữa từ phía BR-VT

Báo BR-VT
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu