TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247391
  ĐIỂM BÁO HUYỆN

  Huyện Đất Đỏ đã tổ chức chi tiền hỗ trợ đợt 1 cho người bán lẻ vé số
23/04/2020
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc hỗ trợ người bán lẻ vé số do ảnh hưởng của dịch Covid -19, với số tiền 60.000 đồng/ngày/người, trong 15 ngày từ ngày 1 đến ngày 15/4. Từ ngày 11 đến 13/4, huyện Đất Đỏ đã tổ chức chi tiền hỗ trợ đợt 1 cho người bán lẻ vé số hiện đang sinh sống trên địa bàn.
Qua thống kê của Phòng Lao động- Thương binh và xã hội huyện, trong đợt 1, toàn huyện có khoảng 245 người trực tiếp bán lẻ vé số được hỗ trợ, với số tiền 900.000 đồng/người. Tổng kinh phí hỗ trợ hơn 220 triệu đồng, được trích từ nguồn ngân sách tỉnh.
Tại các điểm tiến hành chi tiền hỗ trợ tại các xã, thị trấn, các địa phương tổ chức bố trí nước rửa tay sát khuẩn, yêu cầu những người có mặt đeo khẩu trang, xếp hàng giãn cách 2m theo quy định và chi trả nhanh gọn, không để xảy ra tình trạng tập trung đông người.
Người bán lẻ vé số trên địa bàn huyện đều có hoàn cảnh khó khăn, phải chạy ăn từng ngày. Trong 15 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, cùng với những phần quà nghĩa tình- ấm áp của các cá nhân, đơn vị, UBND huyện chỉ đạo ngành chức năng, các địa phương kịp thời chi tiền hỗ trợ, tạo điều kiện cho các đối tượng sớm ổn định cuộc sống, để cùng chung tay với chính quyền đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Và sau đợt chi này, huyện đang tiếp tục rà soát, thống kê, tiến hành chi tiền cho người bán lẻ vé số chưa được hỗ trợ trong đợt đầu, nhằm đảm bảo tất cả những người bán vé số trên địa bàn đều nhận được hỗ trợ của nhà nước.
 
Đất đỏ ngày mới
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu