TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 247349
  ĐIỂM BÁO HUYỆN

  Bưu điện huyện tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân
25/05/2020
Sáng ngày 23/5, Bảo hiểm xã hội huyện Đất Đỏ phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện. Lễ ra quân được triển khai đồng bộ trên địa bàn tỉnh với chủ đề: "Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân".
Tại huyện Đất Đỏ, Lễ ra quân được tổ chức tại trụ sở Bưu điện huyện. Sau Lễ phát động, Bảo hiểm xã hội huyện và Bưu điện huyện đã tổ chức các đội tuyên truyền lưu động qua các trục đường chính của các xã, thị trấn bằng phương tiện ô tô và xe máy có trang bị loa phát thanh và gắn các thông điệp truyền thông; đồng thời, tổ chức tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho người dân về chính sách BHXH tự nguyện tại các tuyến đường chính đảm bảo đúng quy định về giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và an toàn giao thông.
Được biết, tính đến hết ngày 30/4/2020, trên địa bàn huyện, số người tham gia bảo hiểm xã hội là 8.932 người, đạt 18,8% lực lượng lao động, trong đó, số người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện là 457 người, đạt 0,96%.
Thông qua Lễ ra quân nhằm đảm bảo phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2020; tiếp tục phát huy vai trò của cơ quan BHXH, Bưu điện các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao.
 
Huyện Đất Đỏ
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu