TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Kinh tếĐiểm báo huyện
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND xã
Tin tức trong tỉnh
Sản phẩmAn ninh- trật tự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
dịch vụ- du lịch
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

biển lọc an

tàu thuyền ra khơi

lộc an-bình minh lên

nạo vét cửa biển lộc an

văn nghệ

Lượt truy cập: 245270
  AN NINH- TRẬT TỰ

  Tòa án nhân dân huyện Đất Đỏ mở phiên tòa xết xử lưu động về tội trộm cắp tài sản.
14/05/2014

Sáng ngày 09/04/2014 tại TTVH-HTCĐ xã Lộc An, Tòa án nhân dân huyện Đất Đỏ mở phiên tòa xết xử lưu động về tội trộm cắp tài sản. Theo cáo trạng vào khoảng 4h ngày 03/03/2014 Võ Văn Rê, sinh năm 1967 trú tại P6 TPVT rủ con ruột Võ Hữu Nhân, sinh 1998 cùng đi trộm cắp rập. Rê và Nhân điều khiển ghe không số từ TPPVT đến khu vực biển Lộc An, sau khi đến nơi thấy các chủ ghe đang thả rập xuống biển để đánh bắt hải sản. Rê cho ghe neo đậu vào bờ, chờ các chủ rập cho ghe chạy vào bờ, khỏang 10h Rê và Nhân bắt đầu kéo trộm rập, Rê dùng tay kéo rập lên ghe cho Nhân xếp lại bỏ vào trong khoang ghe.

Đến khoảng 11h30 biết mình đã bị phát hiện, Rê dùng dao cắt đứt dây rập và kêu Nhân điều khiển ghe bỏ chạy, để thoát khỏi sự truy đuổi của ngư dân, Rê dùng một sợi dây neo dài khoảng 10m thả xuống nước và dùng 5 võ chai bia Sài Gòn có sẵn trên ghe đổ xăng vào, lấy vải quấn lại rồi cho vào miệng chai nhúng dầu và dùng lửa đốt ném 3 chai xăng tự chế vào các ghe đang truy đuổi đến gần nhưng không trúng. Truy đuổi đến khu vự đèo Hải Vân thuộc vùng biển Thị trấn Phước Hải thì ghe của Rê va chạm vào một chiếc ghe khác và bị chìm cùng một số rập. Sau đó đó Rê và Nhân bị ngư dân bắt đem vào bờ giao cho Đồn Biên phòng Phước Hải xử lý.

Theo biên bản định giá, tài sản có giá trị hơn 65 triệu đồng, theo quy định tại điểm E khoản 2 điều 138 của bộ luật hình sự, tòa tuyên phạt Võ Văn Rê 3 năm tù giam về tội trộm cắp tài sản, Võ Hữu Nhân do chưa đủ tuổi thành niên nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và bị phạt hành chính.

thu trang- xã Lộc An
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 886 079 - Fax: (84.064) 3 886 079
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu