TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 215892
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Nhận diện diển biến tình hình tư tưởng
24/12/2013

Trong năm 2013, trên địa bàn xã xãy ra tình trạng ô nhiễm môi trường do một số hộ mở rộng quy mô chăn nuôi heo nằm trong khu dân cư tập trung đã gây bức xúc trong nhân dân, nhất là đối với những hộ dân sinh sống gần khu vực chăn nuôi. Mặt khác, một số hộ dân sinh sống tại khu vực đường sân bay ấp Phong phú giáp ranh xã Đá Bạc Huyện Châu Đức bức xúc do chất thải nhá máy chế biến mủ cao xả chất thải qua khu vực này gây ô nhiểm môi trường rất lớn. các ngành chức năng Thành phố đã tiến hành xử lý nhưng hiện nay việc xả nước thải vẩn tiếp tực diển ra tại nhà máy này.

Về công tác xây dựng cơ bản, hiện nhân dân trên địa bàn xã có biểu hiện bức xúc đối với những công trình đã có chủ trương xây dựng nhưng đến nay vẩn chưa thực hiện, nhất là công trình xây dựng chợ Long Phước. Mặc dù đã được địa phương giải trình về nguyên nhân chậm tiến hành thực hiện nhưng vẩn chưa được thuyết phục. Lý do là công trình này đã được phê duyệt từ năn 2007-2008 nhưng đến nay vẩn chưa thực hiện, điều này gây ảnh hưởng xấu trong dân nhất là những hộ có đất bị thu hồi để thực hiện công trình này.

Thực trạng mê tín dị đoan tại địa phương trong năm 2013 đã xuất hiện hai điểm đồng bóng, bói toán và trị bệnh. Địa phương đã báo cáo và kiến nghị cơ quan cấp trên cùng kết hợp xử lý, đến nay hai tụ điểm trên đã ngừng hoạt động. hai điểm đồng bóng này hoạt động chủ yếu tiếp những người dân ở nơi khác đến. Việc thực hiện Chỉ thị số 27 trong tổ chức đám ma vẫn còn hiện tượng kéo dài do tập quán xưa để lại, trước khi chôn cất phải xem ngày phù hợp tuổi của người chết thì mới tiến hành chôn cất.

Đối với những vấn đề lớn của đất nước cán bộ, đảng viên tham gia trao đổi ý kiến sôi nổi. Nhìn chung theo chiều hướng tích cực, kiên định mục tiêu chủ nghĩa xã hội và vai trò lãnh đạo của Đảng Công Sản Việt Nam.

Ban Tuyên Giáo xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu