TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219263
  HỌAT ĐỘNG UBND

  thanh niên xã long phước sẵn sàng cho ngày hội tòng quân
16/08/2014

Năm 2014 xã Long phước được giao chỉ tiêu tuyển chọn 31 thanh niên thi hành NVQS. Để đảm bảo cho công tác giao quân đủ số lượng lẫn chất lượng, BCH QS xã Long Phước đã tổ chức phúc tra công dân trong độ tuổi từ 18-25 trên địa bàn xã. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập Luật NVQS, nâng cao nhận thức của thanh niên trong việc phát huy truyền thống xã Long Phước anh hùng cách mạng, hăng hái thi hành NVQS để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời bình.

Sáng ngày 18/02, 31 thanh niên của xã Long Phước cùng các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2014 trên địa bàn TP viếng Nghĩa trang liệt sĩ Tỉnh và cùng tham gia hội trại tòng quân được tổ chức tại sân vận động thành phố. Đến 9h00 cùng ngày Đảng ủy, chính quyền xã Long Phước tổ chức lễ giao quân ngay tại liều trại của xã. Ông Trần Văn Dũng PCT UBND xã Long Phước phát biểu khai mạc buổi lễ. Tại buổi lễ thanh niên Đoàn Duy Hưng thay mặt cho 31 thanh niên lên đường nhập ngũ có đôi lời phát biểu cảm tưởng trước lúc lên đường.

Nhân dịp này UBND xã và các tổ chức đoàn thể của xã tổ chức tặng quà và động viên những thanh niên vững tin lên đường nhập ngũ ra sức học tập rèn luyện chấp hành tốt kỷ luật trong quân đội.

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Ông Trần Văn Lợi-BT.Đảng ủy xã trao quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS

Sau những ngày vui xuân đầm ấm bên gia đình sáng ngày 19/02 /2014 những thanh niên trúng tuyển NVQS của xã Long Phước và thanh niên các xã, phường trong TP sẽ mặc lên mình bộ quân phục “Bộ đội cụ Hồ” tiếp cận thêm một môi trường mới và đảm đương trọng trách vô cùng to lớn và vinh quang do Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. Đó là cống hiến sức trẻ để giữ vững được nền độc lập, chủ quyền của dân tộc đã được ông cha ta vung đắp từ bao đời nay./.

UBMTTQ xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu