TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219050
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Gương điển hình học tập và làm theo lời Bác năm 2015
30/07/2015

Đ/c Trương Đình Phúc - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Dương Văn Mạnh. Là một đảng viên công tác 24 năm trong ngành giáo dục, khi được giao đảm nhận chức vụ Hiệu trưởng trường THCS Dương Văn Mạnh, Đ/c luôn tận tâm với nghề, đưa mục tiêu giáo dục của trường đạt vững mạnh.

Học tập và làm theo Bác, đ/c luôn cố gắng rèn luyện, học hỏi nâng cao trình độ kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, trình độ chính trị. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của trường, Đ/c luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo viên trong trường vì thế các giáo viên nhà trường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt lao động tiên tiến hàng năm.

Ngoài ra, đ/c còn lãnh đạo các bộ phận đoàn thể hoạt động có hiệu quả. Hoạt động phong trào của nhà trường có nhiều khởi sắc, Công đoàn, Đoàn, Đội, Hội Khuyến học và hội CMHS phối kết hợp cùng với nhà trường tổ chức được các phong trào mang ý nghĩa thiết thực.

Trong hoạt động giúp đỡ học sinh nghèo đến trường, ngoài nguồn quỹ khuyến học của trường, đ/c còn trực tiếp vận động mạnh thường quân xây dựng quỹ học bổng Trần Thị Hưng mỗi năm 45 triệu đồng và đã thực hiện được 04 năm qua. Bên cạnh đó, đồng chí còn làm tốt công tác chăm lo đời sống cho công đoàn viên, gần gũi, giúp đỡ, động viên đồng nghiệp trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Từ những việc làm trên, đ/c đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được UBND tỉnh và thành phố tặng nhiều giấy khen, bằng khen. Đặc biệt năm 2011-2012 được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen 05 năm liền là chiến sĩ thu đua cấp cơ sở.

Trường THCS Dương Văn Mạnh
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu