TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 219087
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Chi hội khuyến học trường THCS Dương Văn Mạnh tổ chức lễ trao học bổng Trần Thị Hưng.
12/04/2016

Hàng năm nhà trường tổ chức trao Học bổng Trần Thị Hưng cho các em với tổng số tiền 45.000.000đ/ năm/ 15 em học sinh, do gia đình Ông Nguyễn Trọng Minh - Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu tài trợ nhằm động viên khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên vượt khó trong học tập.

Sáng ngày 24/3/2016, Chi hội khuyến học trường THCS Dương Văn Mạnh tổ chức lễ trao học bổng Trần Thị Hưng.

Đến dự buổi trao học bổng có Ông Mã Văn Đồng - CT hội khuyến học xã, Bà Mã Thị Tất Linh- PCT HKH xã, Bà Phan Thị Hồng Cẩm- HT Trường THCS Dương Văn Mạnh và toàn thể giáo viên nhà trường, ban đại diện CMHS và các mạnh thường quân cùng sự có mặt của các em học sinh tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Hồng Cẩm - HT Trường THCS Dương Văn Mạnh nói “thay mặt BGH nhà trường, rất biết ơn những tấm chân tình quý báu của mạnh thường quân, đặc biệt là sự quan tâm của gia đình Ông Nguyễn Trọng Minh trong suốt thời gian qua đối với thầy và trò Trường THCS Dương Văn Mạnh và mong rằng quý thầy cô giáo, các anh chị nhân viên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy, đóng góp tích cực hơn nữa trong công tác khuyến học, khuyến tài nhằm giúp các em học sinh nghèo, khó khăn được tiếp tục đến trường. Với những cử chỉ, việc làm hết sức nhỏ bé của chúng ta sẽ là hành động cao đẹp trong mắt học sinh và hãy sống, làm việc… sao cho thật xứng đáng với ngôi trường mang tên anh hùng liệt sĩ Dương Văn Mạnh. Mong tất cả các em học sinh học giỏi hơn, chăm ngoan hơn, thân thiện hơn để xứng đáng với kỳ vọng của gia đình, thầy cô và và đặc biệt là sự quan tâm của các cô chú, các bác Mạnh Thường Quân của nhà trường”./.

UBND xã
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu