TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 311496
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Tổ chức ra quân tháng thanh niên năm 2012
02/03/2012


          

           Ngày 29 tháng 02 năm 2012, Tại trụ sở UBND xã Nghĩa Thành, BCH Đoàn xã tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên năm 2012 với chủ đề “Lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp”. Đến dự buổi lễ ra quân có đồng chí Lê Thị Yến Thương – UV.BTV huyện đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Thái – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, bà Trần Thị Hòe - Phó Chủ tịch UBND xã và đại diện các ban, ngành Đoàn thể của xã cùng 200 Đoàn viên thanh niên, thiếu nhi và bà con nhân nhân xã Nghĩa Thành tham dự.



           

Chủ đề Tháng Thanh niên năm nay là dịp để thanh niên huyện Châu Đức nói chung và thanh niên toàn xã riêng góp sức trẻ của mình để lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn các cấp.

Tháng thanh niên năm nay BCH Đoàn xã dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động sau:

-Tổ chức lễ phát động ra quân tháng thanh niên vào ngày 29/2/2012 và gắn bảng công trình thanh niên chào mừng đại hội đoàn các cấp;

-Tiếp tục đẩy mạnh và triển khai tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tiếp tục triển khai luật thanh niên đến đoàn viên thanh niên.

-Phối hợp tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ vì trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đêm 17/3/2012;

-Tổ chức cắt tóc miễn phí tại 02 điểm khu Gò Rùa và trường TH Trần Quốc Toản.

-Thông qua các kênh tuyên truyền của đoàn, tổ chức tuyên truyền về ATGT, NQ 32, NĐ 146 như phátthanh lưu động, phát thanh trên hệ thống đài truyền thanh, phát các tờ bướm, tờ rơi….

-Tích cực hưởng ứng cuộc vận động thanh niên sống đẹp, sống có ích.

-Thông qua các hoạt động, đẩy mạnh việc tuyên truyền vận động thanh niên vòa tổ chức đoàn, hội . Phấn đấu kết nạp đoàn viên và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

-Tổ chức thực hiện Công trình, phần việc thanh niên tại địa phương năm 2012.

-Phát đông rộng rãi cuộc vận động “Kết nạp đoàn viên nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn”

-Phối hợp tổ chức các lớp đối tượng đonà cho thanh niên khối thanh niên nông thôn và học sinh lớp 9 lớn tuổi nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn, tổ chức kết nạp thanh niên đứng vào hàng ngũ của đoàn.

-Triển khai cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo” do huyện Châu Đức phát động.

-Tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn xã Nghĩa Thành lần VI nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đặc biệt tại lễ phát động tháng thanh niên năm 2012, đại diện cho các chi đoàn trực thuộc đã ký kết công trình thanh niên trong năm 2012. Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Trần Thị Hòe đã đánh giá cao vai tròxung kích, tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà trong xây dựng các công trình chào mừng Đại hội đoàn các cấp. Đồng chí nhấn mạnh: Xây dựng các công trình chào mừng Đại hội đoàn các cấp là một chương trình có ý nghĩa lớn, đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội chung của xã. Thanh niên cần tích cực, chủ động trong mọi hoạt động, tập trung thực hiện những công trình, phần việc thanh niên trọng điểm, thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp. Đồng chí cũng yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thanh niên phát huy sự sáng tạo, năng động, sức cống hiến của mình, góp sức xây dựng quê hương ngày một văn minh, phát triển.

Sau buổi lễ ra quân các chi đoàn đã tổ chức gắn bảng công trình thanh niên chào mừng đại hội đoàn các cấp.

        

                                                                                     

Đức Huề
|

Nội dung khác

  Công khai đường dây nóng của lãnh đạo UBND xã để tư vấn phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã Nghĩa Thành(7/22/2021 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu