TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 316163
  TIN TỨC TRONG NƯỚC

  TPHCM: Chạy đua giảm giá bánh trung thu
28/09/2012

(Dân trí) - Chỉ còn 1 ngày nữa là đến tết trung thu vì thế tại các khu vực tập trung nhiều cửa hàng bán bánh trung thu của TPHCM đang “trương” biển giảm giá 50% hoặc "mua 1 tặng 1".

Khảo qua các điểm bán bánh trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 5), 3/2, Cách Mạng Tháng Tám (quận 10)… đều thấy rầm rộ treo những biển đại hạ giá thế nhưng tình hình mua bán không mấy khả quan.

Lí giải sự thưa vắng này, anh Bình chủ một cửa hàng bánh trên đường 3/2 cho biết: "Năm nay người mua ít, giảm khoảng 10% so với năm ngoái do vật giá tăng. Thêm nữa mấy hôm nay trời mưa nên cũng có ít người đến mua bánh".

Theo anh Bình thì năm nay cửa hàng anh bán đại hạ giá sớm hơn một ngày. Do xung quanh các cửa hàng khác đồng loạt hạ giá nên buộc lòng anh phải hạ theo mới mong có khách.

Còn theo anh Huy, chủ một điểm bán bánh trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10) "Mặc dù các hãng bánh không giảm giá nhưng mình mua đứt bánh của họ nên không thể trả lại. Hàng còn dư nhiều thì mình chịu lỗ. Không giảm giá lúc này thì khó mong bán hết được hàng trong khi chỉ còn vài ngày nữa là hết mùa".

Tại cửa hàng này, giá bánh Kinh Đô giảm 10% ở tất cả các sản phẩm, bánh của nhãn hiệu Phạm Nguyên cũng thấp hơn giá gốc 20%. Riêng biển quảng cáo mua "1 tặng 1" thì chỉ dành cho sản phẩm của Đồng Khánh.

Thực tế, với tình hình kinh tế có nhiều khó khăn nên nhiều công ty, đơn vị cũng "thắt lưng buộc bụng" trong việc mua bánh cho cho nhân viên so với những năm trước. Điều này cũng làm giảm sút một lượng khách hàng chuyên mua sỉ. Các cửa hàng bánh chỉ có thể trông mong vào lượng khách lẻ tuy nhiên, khách hàng thường có tâm lý chờ những thay đổi thêm vào giờ chót.

Theo Dân trí
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu