TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 311362
  TIN TỨC TRONG NƯỚC

  Giải cứu thành công nhóm trẻ bị bắt cóc, khống chế ở TP.HCM
11/10/2012

Lúc 10h30 sáng nay, cảnh sát đã bắt được hung thủ khống chế các em nhỏ ở trường Mầm non 10A, Gò Cẩm Đệm, phường 10, quận Tân Bình. Kẻ bắt cóc bị trùm đầu đưa ra ngoài.

Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 8h20 sáng nay (11/10) tại trường mầm non 10A đường Gò Cẩm Đệm, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin tại hiện trường, sáng 11/10, thủ phạm bắt cóc là Cao Quốc Huy, sinh năm 1984, quê Quảng Ngãi, ngụ số 625 đường Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình.

Khoảng sáng sớm, Huy lảng vảng trước trường mầm non 10A xin tiền một số phụ huynh đưa con em đến trường. Không ai cho tiền, anh ta tiếp tục lòng vòng quanh khu vực trường, đợi tất cả học sinh của trường mầm non vào lớp.

Lúc này Huy trèo qua hàng rào của trường rồi xông vào phòng làm việc của bà Trần Thị Kim Thủy và khống chế bà này. Khi bà Thủy tri hô lên thì tên Huy bỏ chạy ập vào phòng học của lớp mầm 1, nơi đang có hàng chục cháu bé học tập bắt cóc khống chế hai bé là Nguyễn Đắc Tài và Bùi Quang Khôi 3 tuổi.

Các nhân viên trong trường lập tức tri hô báo công an đồng thời làm mọi cách cho tên Huy giữ bình tĩnh không liều lĩnh gây nguy hiểm cho hai bé Tài và Khôi.

Lực lượng công an phường 10, công an Q.Tân Bình, công an TP cùng cảnh sát 113 triển khai hàng trăm chiến sĩ tại trường mầm non 10A thực hiện việc giải cứu hai bé. Đoạn đường Gò Cẩm Đệm qua khu vực trường mầm non cùng các con đường xung quanh ngay lập tức bị phong tỏa. 

Lúc này, hàng trăm phụ huynh học sinh nghe tin xảy ra vụ bắt cóc tại trường mầm non con mình theo học đã rất lo lắng ngay lập tức chạy đến theo dõi vụ việc và mong đón được con mình. Nhiều phụ huynh khóc vì lo lắng.

Lúc này Huy vẫn đang dùng hung khí khống chế hai em Tài và Khôi cố thủ trong lớp mầm 1. Lực lượng cảnh sát đặc 113 mang áo giáp tiếp cận hung thủ theo tất cả các hướng.

Khoảng 10h25, có một em nhỏ được đưa ra khỏi trường và ngay lập tức đưa đi bệnh viện. Khoảng 5 phút sau đó, lực lượng công an đã bắt được Huy và giải cứu cháu bé còn lại. Thủ phạm được trùm kín mặt dẫn giải về công an quận Tân Bình.

Trong khi đó, nhiều người tức giận với hành vi của Huy đã định xông vào tên này khi đang được dẫn giải ra xe cảnh sát nhưng công an đã nhanh chóng ngăn lại.

Sau khi giải cứu thành công hai cháu bé, dẫn giải thủ phạm về công an quận Tân Bình, lực lượng công an với gần 100 người vẫn túc trực tại hiện trường giữ gìn an ninh trật tự cũng như khám nghiệm hiện trường, thu giữ được hai cây dao Thái Lan cùng một điện thoại của Huy.

Đến hơn 13h, vẫn còn hàng trăm người dân, phụ huynh học sinh tập trung tại trường.
Hình ảnh vụ giải cứu:

Hàng trăm người dân, phụ huynh học sinh có mặt trước cổng trường mầm non 10A theo dõi vụ việc.

Do cổng trường bị phong tỏa, nhiều phụ huynh phải áp sát hàng rào bên hông trường mong được gặp con mình.

Huy bị bắt, được trùm đầu, bị lực lượng công an dẫn giải khỏi hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường tại phòng học lớp mầm 1.

Giao thông dường Gò Cẩm Đệm bị phong tỏa phục vụ việc điều tra.

Các cháu bé vẫn còn hoảng sợ khi được các cô giáo, bảo mẫu cho ăn.

TRƯỜNG NGUYÊN

Theo Infonet
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu