TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 315145
  TIN TỨC TRONG NƯỚC

  Bắc Giang: Nghiệm thu ba đề tài KH&CN cấp tỉnh
19/10/2012
 
Vừa qua, Sở KH&CN Bắc Giang đã chủ trì tổ chức nghiệm thu cho 3 đề tài KH&CN cấp tỉnh. Kết quả 1 đề tài đạt loại khá và 2 đề tài đạt yêu cầu.

Một trong số 3 đề tài nghiệm thu đạt loại khá là đề tài: “Điều tra thực trang sử dụng điện năng, đề xuất các giải pháp và xây dựng một số mô hình sử dụng điện năng tiết kiệm, hiệu quả trên địa bàn tỉnh Bắc Giang” do Sở Công Thương Bắc Giang chủ trì thực hiện. Đề tài đã tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng sử dụng điện năng tại một số doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh như công ty cổ phần Gạch Tân Xuyên, công ty chiếu sáng đô thị Bắc Giang... Từ đó, xây dựng các giải pháp sử dụng tiết kiệm điện và hiệu quả điện năng bằng các động cơ, thiết bị điều khiển tự động. Đến nay theo tính toán những nơi lắp đặt thử nghiệm hệ thống tiết kiệm điện năng đã đạt được những hiệu quả tích cực như: một tháng tiết kiệm được 8 triệu đồng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường (do lượng khí CO2 thải ra/1 KWh).

Hai đề tài: “Nghiên cứu chế tạo máy nạo vét cống ngầm phục vụ thoát nước ngập ở thành phố Bắc Giang” do Công ty Cổ phần KH&CN Đài Bắc chủ trì thực hiện và đề tài “Nghiên cứu chế tạo thiết bị dây chuyền sản xuất Soda (Na2CO3) và Amôniclorua (NH4Cl)” do Xưởng nghiên cứu thực nghiệm công nghệ mới chủ trì thực hiện. Cả hai đề tài này đều hoàn thành các hạng mục đã ký trong hợp đồng nhưng chưa đạt được hiệu quả thiết thực khi triển khai nên Hội đồng đã tiến hành nghiệm thu với kết quả đạt

Theo Sở KH&CN Bắc Giang - Ngày 4/10/2012
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu