TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 112714

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lễ phát động xây dựng xã văn hóa nông thôn mới.
24/11/2014

Thực hiện công văn số 1736 của UBND huyện Đất Đỏ về việc chỉ đạo Tổ chức lễ phát động thực hiện đề án xây dựng xã Phước Hội đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới.

Sáng ngày 6/11/2014, tại TTVH – HTCĐ xã Phước Hội, UBND xã long trọng tổ chức lễ phát động xây dựng xã Phước Hội đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2014-2016.

Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn Huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phước Hội, trưởng các ban ngành, đoàn thể từ xã đến ấp và hơn 300 đại biểu đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn xã cùng dự lễ phát động.

Xây dựng xã văn hóa nông thôn mới là nhiệm vụ của toàn hệ thống chính trị và của toàn dân sống trên địa bàn xã. Vì vậy, hưởng ứng phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” là cuộc vận động có ý nghĩa chính trị quan trọng. Trong những năm qua, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn xã đã phát triển sâu rộng, toàn diện và trở thành phong trào thi đua sôi nổi, thực sự đi vào đời sống của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Được biết xây dựng thành công mô hình nông thôn mới cũng chính là tổ chức thực hiện chương trình của BCH Đảng bộ Tỉnh BR-VT, của Huyện ủy và của Đảng ủy xã Phước Hội đây là một vấn đề luôn được Huyện ủy- UBND huyện Đất Đỏ quan tâm. Kế thừa thành tựu sau hơn 10 năm đổi mới ở nông thôn, xã Phước Hội không ngừng phát triển góp phần quan trọng ổn dịnh chính trị- kinh tế- văn hóa xã hội- an ninh quốc phòng của địa phương.

Xây dựng xã văn hóa nông thôn mới chính là triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tế phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh địa phương. Xác định được tầm quan trọng đó UBND xã Phước Hội đã xây dựng Đề án xã Phước Hội đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới giai đoạn 2014-2016.

                                                                                                                        

nguyễn hoàng anh
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu