TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 112414

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lời kêu gọi của UBMTTQVN xã Phước Hội ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
21/06/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phước Hội "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19", chung tay với các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Thương, thương binh 4/4 đồng thời cũng là hội viên hội nông dân xã Phước Hội, ở tổ dân cư số 8, ấp Phước Lợi, xã Phước Hội đã ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của xã với số tiền 2.000.000 đồng từ số tiền phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng hàng tháng. Đây là hành động đáng trân trọng trong thời điểm cả nước đang nỗ lực phòng, chống dịch bệnh.

Tham gia hoạt động cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước từ năm 14 tuổi, bà Nguyễn Thị Thương, sinh năm 1952, trở về  địa phương với thương tật hơn 21%. Với những đóng góp của mình, bà Thương đã được Đảng, Nhà nước, Quân đội tặng nhiều phần thưởng cao quý, nhiều huân, huy chương các loại, trong đó, có Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng nhất, Huân chương kháng chiến chống Mỹ hạng ba, kỷ niệm chương chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, từ đầy.

Trở về cuộc sống đời thường, bà luôn tích cực chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào của địa phương. Bà thường xuyên vận động các thành viên trong gia đình, người dân trong tổ cùng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của ấp.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bà Thương thường xuyên theo dõi tin tức trên báo đài, đặc biệt là thông tin về diễn biến của dịch bệnh nguy hiểm này. Đã từng vào sinh ra tử trên chiến trường, chiến đấu ở những nơi rừng sâu - nước độc, hơn ai hết, bà Thương hiểu rõ những gian lao nguy hiểm khi phải đối mặt với dịch bệnh khó chữa. Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch, bà Thương mong muốn làm một việc gì đó để giúp ích cho xã hội và cách chia sẻ - trong khả năng của bà có thể làm được là trích tiền phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng 2.000.000 đồng của mình để góp vào kinh phí phòng, chống dịch Covid-19.

Số tiền 2.000.000 đồng, về giá trị vật chất không lớn, nhưng đằng sau nghĩa cử cao đẹp này của người thương binh già tạo động lực phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý nghĩa lại vô cùng lớn lao. Tinh thần yêu nước ở tuổi nào cũng rực sáng, để góp thêm sức mạnh cho những người trong tuyến đầu chống dịch cảm thấy được yêu thương, sẻ chia cùng nhau vượt qua cơn đại dịch thế kỷ.

theo Mặt trận xã
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.681.102 - Fax: (84.064) 3.681.102
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu