Trang chủ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Cá bóp

Thu hoạch nghêu gống

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phường 12- TP Vũng Tàu 01/01/2002-01/01/2013

Lượt truy cập: 77919
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Bình cử công khai công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2017
10/01/2017

Sáng ngày 10/01/2017, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Phường 12, tổ chức Hội nghị bình cử công khai công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Thắng Lợi -Nhân viên quân lực Ban CHQS thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Nhượng- Bí thư Đảng ủy phường; ông Vũ Bá Soan - Chủ tịch UBND phường – Chủ tịch Hội đồng NVQS phường, ông Lương Đức Đông – PCT. HĐND, cùng các ông (bà) là thành viên Hội đồng NVQS phường, các ông (bà) là trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng các Khu phố, khu phố phố đội trưởng, thân nhân và 34 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ trên địa bàn phường.

Với chủ trương “3 bình cử, 4 công khai”, gồm: chính quyền, đoàn thể, gia đình và công dân bình cử; công khai danh sách công dân miễn, tạm hoãn thi hành nghĩa vụ quân sự, công dân đủ điều kiện khám sức khỏe và công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, qua đó Hội đồng NVQS lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của từng thanh niên, gia đình và ý kiến của chính quyền địa phương. Đây là một trong những bước quan trọng nhằm đảm bảo tính công bằng, dân chủ của công tác tuyển quân cũng như nâng cao chất lượng thanh niên nhập ngũ trong quân đội.

Tại hội nghị thanh niên Nguyễn Văn Bình, ngụ tại khu phố 1 phát biểu cảm nghĩ: “thi hành nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ thiêng liêng cao cả nhất của người thanh niên, qua mỗi giai đoạn lịch sử của đất nước, có biết bao tuổi thanh xuân ở mỗi thế hệ đã tham gia xây dựng bảo vệ quê hương đất nước. Ngày nay, mặc dù chúng tôi được sinh sống trong thanh bình nhưng thế hệ thanh niên chúng tôi không quên nối tiếp truyền thống cha anh đi trước, sẵn sàng lên đường nhập ngũ để góp phần bảo vệ vững chắc bờ cõi của tổ quốc. Tôi hứa với lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường và các gia đình thân nhân, quyết tâm ra sức học tập, thi đua và rèn luyện để trở thành người chiến sỹ tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Bá Soan, Chủ tịch UBND phường – Chủ tịch Hội đồng NVQS phường động viên gia đình tạo mọi điều kiện cho con em sẵn sàng lên đường nhập ngũ làm tròn trách nhiệm của một người thanh niên đối với quê hương, đất nước./.

 

Như Ngọc
|

Nội dung khác

  Phường 12 tổ chức hội thi ẩm thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng(3/8/2019 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 622 556 - Fax: (84.064) 3 622 556
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu