Trang chủ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Cá bóp

Thu hoạch nghêu gống

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phường 12- TP Vũng Tàu 01/01/2002-01/01/2013

Lượt truy cập: 77920
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Phường 12 tổ chức Lớp tuyên truyền Luật GTĐB và Luật PCMT cho các em thiếu nhi
19/06/2017

Sáng ngày 14/6, tại hội trường UBND phường 12, Ban chỉ đạo Hè tổ chức lớp tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và Luật phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi Phường 12 năm 2017. Dự hội nghị có Trung tá  Nguyễn Thị Tuyết - Báo cáo viên Công an Thành phố Vũng Tàu; Thiếu tá Nguyễn Xuân Tân - Báo cáo viên Công an Thành phố Vũng Tàu; Trung tá Trần Văn Trình - Phó trưởng Công an Phường cùng các anh chị phụ trách hè và các em thiếu nhi về dự đông đủ.

Nhằm thực hiện tốt các nội dung chương trình sinh họat hè và nâng cao sự hiểu biết cơ bản về Luật giao thông đường bộ và tác hại của việc sử dụng ma túy để từ đó có biện pháp khắc phục và phòng chống cho đối tượng là các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn Phường.

Tại lớp, báo cáo viên tuyên truyền, giáo dục ý thức khi tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; Độ tuổi của người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy; quy định về đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; các kỹ năng điều khiển xe an toàn; cách phòng tránh tai nạn giao thông. Các quy định về tín hiệu giao thông đường bộ, biển báo hiệu giao thông đường bộ về màu sắc, hình dạng; hiệu lệnh của tín hiệu đèn giao thông, hiệu lệnh và chỉ dẫn của báo hiệu đường bộ. Phổ biến kiến thức pháp luật và kỹ năng về bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông; cảnh báo các lỗi vi phạm thường mắc phải, nguy cơ tai nạn, nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông.

Tuyên truyền về tác hại của AIDS, tệ nạn ma túy, thông tin về thực trạng, nguyên nhân phát sinh, tồn tại và các giải pháp phòng chống tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên và cách phát hiện sớm, các biện pháp giáo dục xử lý hành vi có liên quan đến tệ nạn ma túy.

Lớp học nhằm tuyên truyền, giáo dục đến thanh thiếu niên hiểu biết thêm về hiểm họa, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, kiên quyết không để ma túy có cơ hội xâm nhập vào cuộc sống và nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông cho toàn thể thanh thiếu niên trong việc tự giác tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông.

Kim Tiền
|

Nội dung khác

  Phường 12 tổ chức hội thi ẩm thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng(3/8/2019 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 622 556 - Fax: (84.064) 3 622 556
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu