Trang chủ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Cá bóp

Thu hoạch nghêu gống

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phường 12- TP Vũng Tàu 01/01/2002-01/01/2013

Lượt truy cập: 77946
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Phường 12 thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2019
31/05/2019

  Nhân Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2563, ngày 16/5, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN phường cùng các ban, ngành, đoàn thể phường tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng tăng ni, phật tử trên địa bàn phường. Đoàn đã đến thăm chùa Hưng Thành, chùa Giác Hạnh, chùa Phước Thành và Ban đại diện Phật giáo liên phường. 

     Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử nhân mùa Đại lễ Phật đản. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của các cơ sở Phật giáo trong công tác an sinh xã hội, sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của phường. Mong muốn trong thời gian tới các chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng bền chặt, góp phần giúp phường nhà ngày càng phát triển.

     Đại lễ Phật đản (Vesak) đã được Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc chính thức công nhận là một trong những lễ hội văn hóa tôn giáo của thế giới. Đặc biệt năm 2019, được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV), Giáo hội Phật giáo Việt Nam đăng cai tổ chức Đại lễ Phật đản - Vesak Liên Hiệp Quốc với chủ đề “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững”./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT

http://vungtau.baria-vungtau.gov.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 622 556 - Fax: (84.064) 3 622 556
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu