Trang chủ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Cá bóp

Thu hoạch nghêu gống

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phường 12- TP Vũng Tàu 01/01/2002-01/01/2013

Lượt truy cập: 77832
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Đảng ủy phường 12 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2
26/02/2021

           Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đảng viên đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ngày 03/02, Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 02 đảng viên.

           Về dự lễ trao Huy hiệu Đảng có các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ; chi ủy các chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; Bí thư các chi bộ trực thuộc; trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội.

        02 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này có 01 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Bà Hồ Thị Thu Thủy - BT. Đảng bộ và ông Trần Văn Phức - CT. UBND phường trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Xuân Vọng

Bà Hồ Thị Thu Thủy - BT. Đảng bộ và ông Trần Văn Phức - CT. UBND phường trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Đình Chuyển

        Thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đảng viên Trần Xuân Vọng - Đảng viên 55 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng, hứa sẽ luôn tu dưỡng và rèn luyện, giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, mãi mãi xứng danh là người đảng viên của Đảng, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào nơi cư trú.

       Bà Hồ Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng bộ phường chúc mừng, ghi nhận sự phấn đấu cống hiến và đóng góp của các đảng viên. Qua đó mong muốn các đảng viên luôn gương mẫu, thể hiện trách nhiệm, trung thành, trung kiên với Đảng. Tiếp tục đóng góp cho địa phương, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ con cháu noi theo, tuyên truyền vận động người thân và cộng đồng tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần xây dựng phường nhà phát triển.

Nguyễn Thuần
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 622 556 - Fax: (84.064) 3 622 556
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu