TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 151323

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở ấp 1 xã Tóc Tiên
17/11/2014

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam ( 18/11/1930 – 18/11/2014). Sáng ngày 16/11/2014, tại Văn phòng các ấp trên địa bàn xã Tóc Tiên đồng loạt tổ chức ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2014 gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Năm nay ấp 1 được chọn làm ấp điểm của xã.

Đến dự có ông Dương Trọng Hiếu – Phó ban dân vận Tỉnh ủy, ông Trần Đình Huy - Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban dân vận Huyện ủy Huyện Tân Thành, ông Phạm Văn Chúng – Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Tóc Tiên, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, ấp và hơn 200 bà con nhân dân đại diện cho các hộ dân trong ấp đến tham dự.

Toàn ấp có 229 hộ dân, chia làm 06 tổ dân cư. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và ban công tác mặt trận, cán bộ và nhân dân ấp 1 luôn chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt các nội dung cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2014 gắn với xây dựng nông thôn mới. Đến nay, tỷ lệ gia đình văn hóa trong ấp đạt 98,9%, là ấp được công nhận ấp văn hóa từ năm 2002. Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Thu nhập bình quân theo đầu người ước tính 31.000.000 đồng / người/ năm.

Phát biểu với bà con nhân dân trong ấp tại ngày hội, ông Dương Trọng Hiếu – Phó ban dân vận tỉnh ủy, đánh giá cao những kết quả mà cấp ủy Đảng, chính quyền xã Tóc Tiên và nhân dân ấp 1 đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn nhân dân trong ấp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng ấp phát triển toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, chung sức cùng chính quyền địa phương xây dựng mô hình nông thôn mới giai đoạn 2013 – 2015.

Hiền – Đài TT
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu