TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 326613
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Xã Hắc Dịch tổ chức thành công lễ ra quân đợt 1 năm 2014
21/02/2014


Cùng với các địa phương trong huyện Tân Thành, sáng ngày 19/2, 31  thanh niên trên địa bàn xã Hắc Dịch đã trúng tuyển và lên đường nhập ngũ trong đợt 1 năm 2014. Đến dự và động viên các tân binh của thành phố có các đồng chí Trần Ngọc Thùy – Chủ tịch xã, đồng chí Tạ Minh Phong – Bí Thư xã, đồng chí Đặng Duy Tân – phó Bí Thư xã, đồng chí Đặng Văn Rép – xã đội trưởng và các ban ngành đoàn thể.

Các công dân trúng tuyển trong đợt nhập ngũ này sẽ công tác tại các đơn vị Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Bộ chỉ huy quân sự Phú Giáo – Bình Dương.

Theo Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, trình độ và sức khỏe của thanh niên nhập ngũ đợt 1 năm 2014 có 1 Đảng viên tình nguyện nhập ngũ, 1 trình độ đại học, 2 cao đẳng, 7 đã tốt nghiệp THPT, còn lại đa số là trình độ lớp 10,11.

Tại điểm giao nhận quân Trung Tâm Văn Hóa Huyện Tân không khí diễn ra rất long trọng, xúc động. Đây là địa điểm được Hội đồng nghĩa vụ quân sự Huyện Tân Thành chọn làm điểm tòng quân chính và là nơi giao nhận thanh niên trúng tuyển vào phục vụ các đơn vị chỉ huy quân sự. ngay từ rạng sáng đã có hàng trăm người thân của các thanh niên nhập ngũ đã đến điểm giao nhận quân. Lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2014 của huyện Tân Thành đã trở nên nhộn nhịp với một rừng cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu cùng với hàng nghìn người thân, bạn bè và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn thành phố trong niềm tự hào, hân hoan, phấn khởi để cổ vũ cho ngày hội tòng quân của huyện. 6h sáng các tân binh của huyện trong màu áo quân phục mới đã có mặt đầy đủ tại địa điểm giao nhận quân, dõi theo họ là người thân, bạn bè và đông đảo cán bộ và nhân dân trong huyện.

Buổi lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2014 của xã Hắc Dịch diễn ra an toàn, nhanh chóng, đúng quy định, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao. 100% thanh niên trúng tuyển đợt này đã lên đường nhập ngũ trong sự chia tay đầy lưu luyến của gia đình, người thân và bạn bè. Gửi lại quê nhà những tình cảm thân thương nhất, 31 thanh niên ưu tú đại diện cho thế hệ trẻ xã Hắc Dịch đã lên đường nhập ngũ, tự tin bước vào môi trường quân ngũ, ra sức phấn đấu, học tập và rèn luyện để trở thành những quân nhân gương mẫu của Quân đội nhân dân Việt Nam và vững tay súng sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu./. 

Thùy Linh
|

Nội dung khác

  Tấm lòng nhân ái(10/9/2014 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu