TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 326497
  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Kỷ năng sinh hoạt đoàn
03/08/2012

KỶ NĂNG SINH HOẠT ĐOÀN

Tiêu đề Một chương trình làm lễ trưởng thành đoàn

 

Hôm nay ngày 13 tháng 07 năm 2012 nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày TBLS 27/7 1947-2012 Chi Đoàn Cơ Quan trực thuộc Đoàn xã Hắc Dịch long trong tổ chức Lễ Trưởng Thành Đoàn cho 03 đồng chí đoàn viên lớn tuối trưởng thành đoàn đó là :

1- Đ/c, Bùi Văn Trưởng .Nguyên Bí Thư Đoàn Xã CC, VHXH

2- Đ/c, Lê minh Vương Phó Chủ Tịch UBND xã

3- Đ/c, Huỳnh Thị Kim Hiền ;Tổ trưởng tổ tiếp nhận giao trả hồ sơ 1 cửa

Về dự lễ trưởng thành đoàn hôm nay còn có Đ/c Nguyễn Thị Quý Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy . Nguyên Bí Thư Đoàn Xã

Về phía Đoàn xã có Đ/c Nguyễn Quang Hoài Thường vụ Huyện đoàn ; Bí Thư Đoàn xã cũng về dự và hơn 25 đoàn viên trong chi đoàn cơ quan ./.Đ/c Bùi Văn Trưởng Nguyên Bí Thư Đoàn xã phát biểu cảm tưởng những chuyện vui buồn trong quá trình làm công tác đoàn và Mách nhỏ các bạn đang làm công tác đoàn quy trình làm lễ trưởng thành đoàn nha .

 

CHƯƠNG TRÌNH

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN

 

Trước khi vào buổi lễ xin mời quý vị Đại biểu đứng lên chỉnh đốn trang phục làm lễ chào cờ

Tất cả chú ý nghiêm chào cờ, chào

- Quốc ca, đoàn ca

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa các đồng chí đoàn viên thân mến

Hòa trong không khí vui tươi hân hoan của đoàn viên thanh niên trong cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn thanh niên các cấp tiến tới đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X nhiệm kỳ 2012-2017 và chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/07

Được sự nhất trí của Đoàn xã và chi bộ Cơ quan xã Hắc Dịch Chi đoàn cơ quan long trọng tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các đồng chí đoàn viên lớn tuổi đó là lý do buổi lễ hôm nay.

Về dự Lễ trưởng thành đoàn hôm nay về phía Đảng ủy xã tôi xin trân trọng kính gới thiệu đồng chí: Nguyễn Thị Quý, nguyên bí thư đoàn xã, phó bí thư thường trực Đảng ủy, bí thư chi bộ cơ quan xin chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

Về dự Lễ trưởng thành Đoàn hôm nay về phía Đoàn xã tôi xin trân trọng kính giới thiệu đồng chí: Nguyễn Quang Hoài bí thư Đoàn xã xin chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

Về dự Lễ trưởng thành đoàn hôm nay về phía UBND xã tôi xin trân trọng kính gới thiệu đồng chí:………………………………………… xin chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

Về dự Lễ trưởng thành đoàn hôm nay tôi xin trân trọng kính gới thiệu đồng chí: Vũ Việt Sơn chủ tịch hội CCB, Đảng viên phụ trách chi đoàn Cơ quan xin chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.

 

Về dự Về dự Lễ trưởng thành đoàn hôm nay còn có các ông bà là đại diện các ban ngành đoàn thể và sự có mặt…. đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn củng về tham dự đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Thay mặt ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình Lễ trưởng thành đoàn gồm những nội dung sau:

 

1. Chào cờ, Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

2. Giới thiệu tóm tắt quá trình sinh hoạt Đoàn và những thành tích đóng góp của Đoàn viên trưởng thành.

3. Thông qua Quyết định trưởng thành và tặng phẩm kỷ niệm cho đoàn viên trưởng thành.

4. Đại diện đoàn viên trưởng thành phát biểu cảm tưởng.

5. Đại diện đoàn viên đang sinh hoạt Đoàn phát biểu.

6. Đại biểu cấp ủy và các đại biểu khác phát biểu.

7. Kết thúc.

- Đ/c: Lý

Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c Đoàn Thị Minh Thiện – BT chi đoàn cơ quan đọc bản: Giới thiệu tóm tắt quá trình sinh hoạt Đoàn và những thành tích đóng góp của Đoàn viên trưởng thành.

- Đ/c Thiện:

Kính thưa các vị đại biểu, Kính thưa các đồng chí đoàn viên

Thay mặt chi đoàn tôi xin thông qua tóm tắt những thành tích đóng góp xây dựng đoàn của các đồng chí gồm:

1. Đồng chí Huỳnh Thị Kim Hiền sinh ngày 09 tháng 04 năm 1976 ngày vào đoàn 26 /03/1998 tại………………………………

Trong quá trình tham gia sinh hoạt Đoàn đồng chí luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh luôn xung kích tình nguyện đi đầu trong các phong trào Đoàn của địa phương năm 1999 đến 2003 đồng chí được bố trí giữ chức vụ cán bộ văn thư đánh máy văn phòng UBND từ năm 2004 đến nay giữ chức vụ cán bộ tiếp nhận & giao trả hồ sơ mặc dù trên cương vị công tác khác nhau về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, một nhiệm vụ thường xuyên phải tiếp xúc với nhân dân trong giao tiếp và giải quyết các thủ tục hành chính với vai trò tổ trưởng tổ đồng chí Huỳnh Thị Kim Hiền luôn đôn đốc nhắc nhỡ đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, ngoài ra đồng chí còn sắp xếp thời gian phù hợp tham gia các phong trào hoạt động đoàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được UBND xã tặng 13 giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngày 18/01/2010 đồng chí đã được chi bộ kết nạp vào hàng ngũ của Đảng CSVN. Tuy tuổi đời đã vượt quá quy định tuổi trưởng thành đoàn cho phép nhưng trong thời gian đồng chí vẫn xin tình nguyện ở lại tổ chức đoàn để tiếp tục cống hiến, giúp đỡ cho phong trào Đoàn, đây là tấm gương để cho đoàn viên chúng ta phải học tập, noi theo, Ban chấp hành chi đoàn luôn ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích đóng góp của đồng chí cho phong trào đoàn trong thời gian qua, .

2./Đồng chí Lê Minh Vương sinh ngày ….tháng….năm 1975 ngày vào đoàn……….tại………………………………Trong quá trình tham gia sinh hoạt Đoàn đồng chí luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh luôn xung kích tình nguyện đi đầu trong các phong trào Đoàn của địa phương năm 2001 đến 2002 đồng chí lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc là người đoàn viên trong thời gian quân ngũ đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và ngày 19/08/2002 đồng chi được…………………………. kết nạp vào hàng ngũ của Đảng CSVN. và từ năm 2003 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương và công tác tại địa phương cho đến nay giữ chức vụ cán bộ Nông nghiệp xã, từ năm…..đến …….đồng chí được cử giữ chức vụ chủ tịch MTTQ xã và năm 2011 đến nay giữ chức vụ phó chủ tịch UBND mặc dù trên cương vị công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đồng chí Lê Minh vương còn sắp xếp thời gian tham gia vào hoạt động phong trào của chi đoàn, luôn gương mẫu, xung kích tình nguyện và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trong công tác xây dựng chi đoàn, trong quá trình hoạt động Đoàn và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đồng chí đã được tặng thưởng….bằng khen của TW và…bằng khen cấp Tỉnh và… giấy khen cấp huyện…..giấy khen ấp xã. Từ năm 2011 đến nay với vai trò cương vị phó chủ tịch UBND và vừa là thế hệ đàn anh đi trước với tuổi đời đã quá mức tuổi thành Đoàn nhưng đồng chí vẫn tình nguyện ở lại tổ chức Đoàn để tiếp tục cống hiến, giúp đỡ cho phong trào Đoàn, đây là tấm gương để cho đoàn viên chúng ta phải học tập, noi theo, Ban chấp hành chi đoàn luôn ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích đóng góp của đồng chí cho phong trào của chi Đoàn trong thời gian qua.

3/ Đồng chí Bùi văn trưởng sinh ngày ….tháng….năm 1972 ngày vào đoàn……….tại………………………………

Trong quá trình tham gia sinh hoạt Đoàn đồng chí luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh luôn xung kích tình nguyện đi đầu trong các phong trào Đoàn năm 199… đến 2001 đồng chí được Ban chấp hành đoàn bầu giữ chức vụ phó bí thư xã Đoàn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và từ năm 2001 đến 2009 đồng chí được bầu giữ chức vụ bí thư Đoàn xã Hắc Dịch với vai trò bí thư đoàn đồng chí đã lãnh đạo Ban chấp hành đoàn xã luôn là đơn vị dẫn đầu các xã thị trấn 9 năm liền, ngoài ra đồng chí còn xung kích tình nguyện trên các lĩnh vực, đặc biệt là tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo cứu người đến nay đồng chí đã hiến….đơn vị máu trong quá trình hoạt động đoàn đồng chí đã được tặng thưởng….bằng khen của TW và…bằng khen cấp Tỉnh và được Huyện đoàn chọn làm đại biểu tham dự Liên hoan tiên tiến toàn Quốc năm 200… từ năm 2009 đến nay với vai trò cán bộ, công chức xã hội và là thế hệ đàn anh đi trước với tuy tuổi đời tuổi trưởng thành đoàn nhưng đồng chí vẫn xin tình nguyện ở lại tổ chức đoàn để tiếp tục cống hiến, giúp đỡ cho phong trào đoàn, đây là tấm gương tiêu biểu để cho đoàn viên chúng ta phải tự hào và học tập, noi theo, Ban chấp hành chi đoàn luôn ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của đồng chí cho phong trào đoàn trong thời gian qua.

Thay mặt chi đoàn cơ quan kính chúc 03 đồng chí và gia đình luôn dồi dào sức khõe, thành đạt trên các lĩnh vực cuộc sống và chi đoàn Cơ quan mong mong các đồng chí dù ở cương vị nào, lĩnh vực nào củng mong các đồng chí tiếp tục quan tâm giúp đỡ và dìu dắt chi đoàn cơ quan trong các hoạt động.

Xin trân trọng kính chào.

Đ/c Lý:

Tiếp theo chương trình tôi xin thay mặt Ban chấp hành chi đoàn xin thông qua quyết định trưởng thành đoàn ( đọc quyết định của từng đồng chí)

Xin kính mời các đ/c đoàn viên trưởng thành lên trên phía lễ đài để nhận quyết định trưởng thành đoàn và quà lưu niệm của chi đoàn.

Xin trân trọng kính mời đ/c Nguyễn Quang Hoài – Bí thư xã Đoàn lên trao Quyết định trưởng thành Đoàn và đồng chí Đoàn thị Minh thiện lên tặng quà kỷ niệm của Chi đoàn cho các đ/c đoàn viên trưởng thành xin trân trọng kính mời hai đồng chí.

Đ/c Lý:

Tiếp theo, tôi xin trân trọng kính mời đ/c Bùi Văn Trưởng – Đại diện đoàn viên trưởng thành phát biểu cảm tưởng

Đc Lý:

Xin cảm ơn ý kiến phát biểu sâu sắc của đ/c Trưởng, chúc đc đạt được nhiều thành tích hơn nữa khi đã là đoàn viên trưởng thành.

Tiếp theo, tôi xin trân trọng kính mới đ/c Phan Thị Thu Mỹ - Đại diện đoàn viên đang sinh hoạt Đoàn phát biểu.

Đ/c Lý:

Về dự lễ trường thành đoàn hôm nay tôi xin trân trọng kính mời đ/c Nguyễn Thị Quý – phó bí thư thường trực Đảng ủy, Bí thư chi bộ phát biểu ý kiến chỉ đạo xin trân trọng kính mời đồng chí.

Đ/c Lý:

Thay mặt chi đoàn tôi xin ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, chi bộ cơ quan, thay mặt cho các đồng chí trong chi đoàn kính chúc đồng chí sức khỏe và công tác tốt.

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa các đồng chí đoàn viên sau một buổi làm việc hết sức khẩn trương, tích cực và trang trọng buổi Lễ trưởng thành cho các đc đoàn viên lơn tuổi năm 2012 đến đây là kết thúc.

Xin trân trọng kính chào!

Kết thúc bằng bài hát truyền thống của Đoàn
bùi văn trưởng
|

Nội dung khác

  Tấm lòng nhân ái(10/9/2014 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu