TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 269277
  TIN HOẠT ĐỘNG-KHCN

  NHÀ ĐẦU TƯ THIÊN THẦN HỖ TRỢ THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP TRÊN TỈNH BRVT
23/11/2018

Ngày 10/10/20118, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở KH-CN tổ chức chương trình “Nhà đầu tư thiên thần hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” lần thứ I, năm 2018.

Anh Lê Văn Minh – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh – Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc Chương trình Nhà đầu tư thiên thần

Trong chương trình, 16 ĐVTN đã tham gia thuyết trình các ý tưởng khởi nghiệp, phương án kinh doanh và sản phẩm kinh doanh để nhận cái “gật đầu” hỗ trợ vốn của Ban quản lý “Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” và các nhà đầu tư. Kết quả, có 09 dự án được “Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” cho vay không lãi suất (tổng số vốn 370 triệu đồng) trong 12 tháng. Bên cạnh đó, có 3 dự án được các doanh nghiệp trực tiếp góp vốn (tổng số vốn 310 triệu đồng).

Anh Trần Quyết Thắng (xã Sơn Bình, huyện Châu Đức) thuyết trình về dự án “Nuôi dê thịt”.

“Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” hoạt động từ năm 2015 cho đến nay với số tiền là 500 triệu đồng. Quỹ được thành lập xuất phát từ ý tưởng và sự trăn trở của anh Nguyễn Văn Việt – Hiệu trưởng Trường Trung cấp chuyên nghiệp Bà Rịa (Nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh BR-VT khóa I, khóa II) với mong muốn thanh niên vươn lên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng, anh sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi của cá nhân đã hỗ trợ cho 08 bạn khởi nghiệp thành công với hình thức vay không lãi suất.

Chương trình “Nhà đầu tư thiên thần” lần I, năm 2018 được tổ chức nhằm kịp thời hỗ trợ các ý tưởng, các dự án khởi nghiệp, lập nghiệp được triển khai thực hiện và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển và bền vững.

 

Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu