TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 309769
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Bế giảng lớp dạy nghề cho lao động nông thôn nghề kỹ thuật trồng các loại hoa.
13/02/2014

Sáng 13/2, Trung tâm hỗ trợ nông dân Tỉnh tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp dạy nghề trồng các loại hoa.

Tham dự Lễ bế giảngTrung tâm hỗ trợ nông dân Tỉnh BRVT, Đại diện Phòng kinh tế thành phố Bà rịa, Đảng uỷ UBND phường Kim Dinh và các học viên

.Trong thời gian 3 tháng, các học viên đã được học tập các nội dung cơ bản trong việc lựa chọn giống, kỹ thuật chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh cho một số loại hoa. Cách bài trí cây cảnh khoa học và thẩm mỹ, trong đó có 70% thời gian là thực hành. Các học viên được chia thành các nhóm nhỏ, học tại thực địa  và trao đổi trực tiếp với giáo viên các kiến thức về kỹ thuật trồng các loại hoa, tập trung vào một số cây thế mạnh của địa phương. Qua đánh giá, có 15 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 42,9%, còn lại là đạt loại khá.

Hiện nay phường Kim Dinh còn khoảng gần 20 ha đất trồng hoa và rau, do vậy trong thời gian tới xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng của Thành phố tuyên truyền để những hộ sản xuất nông nghiệp tham gia học nghề nâng cao trình độ của lao động nông nghiệp và đa dạng hoá các nghề nghiệp, phù hợp với tình hình đô thị hoá trên địa bàn./.

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu