TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 309820
  HỌAT ĐỘNG UBND

  HỘI LHPN P.KIM DINH VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 8/3
06/03/2016

Hòa chung không khí của phụ nữ toàn Thế giới chào đón ngày của riêng mình. Trong niềm hân hoan và tự hào của Phụ nữ Việt Nam chào mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ và  kỷ niệm 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai bà Trưng. Sáng ngày 4/3/2016 tại TTVH – HTCĐ Phường Kim Dinh, Hội LHPN P.Kim Dinh long trọng tổ chức buổi họp mặt ôn truyền thống ngày 8/3, ký kết giao ước thi đua và hội thi nấu ăn.

Về dự buổi họp mặt có bà Ngô Thị Kim Chi, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố bà Rịa, Ông Võ Thanh Long- Phó bí thư đảng ủy P.Kim Dinh cùng các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể Phường, địa diện chi ủy chi bộ các khu phố, ban cán sự các Chi hội cùng hơn 40 hội viên tiêu biểu của Hội LHPN P.Kim Dinh.

Tại buổi họp mặt, chị em cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai bà TRưng lịch sử, Bà Phạm Thị Dung thay mặt BCH Hội LHPN Phường phát động thi đua đến các chi hội trực thuộc, đồng thời Hội LHPN Phường cùng thông qua giao ước thi đua năm 2016 và ký kết cùng 5/5 chi hội trực thuộc và tổ nữ Công.

Bên cạnh các hoạt động  tuyên truyền, nhằm tạo sân chơi bô ích cho đội ngũ cán bộ Hội, Hội LHPN Phường cũng tổ chức hội thi nấu ăn có tên gọi “ Ai đảm đang hơn” thu hút sự tham gia của 5 đội đại diện 5 chi hội. Với sự khéo léo của các chị phụ nữ của các khu phố, các tác phẩm dự thi được trình bày đẹp mắt với những tên gọi hấp dẫn và phần thuyết trình thu hút của từng đội BGK đã chấm điểm và đã trao các giải như : Giải nhất thuộc về món “ Tiên đồng ngọc nữ” Chi hội Kim Hải, Đồng giải nhì món “ TÌnh yêu lung linh” của Chi hội Núi Dinh và “” Hương đồng gió nội” Chi hội Kim Sơn. Đồng giải 3 món “Hạnh phúc đong đầy”  chi hội Hải Dinh và “Gà đồi xuống phố” Chi hội Nam Dinh.

Cũng trong buổi họp mặt Hội LHPN P.KimDinh tặng 5/5 chi hội trực thuộc 5 con heo đất nhằm gây quỹ giúp đỡ chị em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Và theo thông lệ  Quỹ này sẽ được tổng hợp qua phần đập đất tổ chức vào dịp 20/10 hàng năm.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu