TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 309743
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Đoàn thanh niên phường Kim Dinh tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022
02/04/2017

Sáng ngày 02 tháng 4 năm 2017 đoàn phường Kim Dinh tiến hành tổ chức  Đại hội  đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự Đại Hội, đoàn phường Kim Dinh vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thanh Cúc – PBT Thành Đoàn Bà Rịa và đồng chí Nguyễn Hữu Tấn – Bí Thư Đảng Ủy – Chủ Tịch HĐND phường Kim Dinh, cùng sự có mặt của Đại diện các chi Đoàn kết nghĩa  và 61 Đoàn viên thuộc 11 chi Đoàn trên địa bàn phường.  

 

Tại đại hội, với tinh thần trách nhiệm cao nhất đoàn chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện NQ đại hội đoàn phường lần III ( nhiệm kỳ 2012 – 2017), tổng kết phong trào Thanh thiếu nhi và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng chỉ rõ những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như sâu sắc kiểm điểm, đồng thời trách nhiệm, cam kết khắc phục những mặt còn hạn chế.

Đại hội bầu ra BCH mới. Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ Đại hội đã bầu ra 13 Đại biểu – là những cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và là đại diện cho ý chí, nguyện vọng của thanh niên trên địa bàn phường - vào BCH Đoàn thanh niên phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2017 – 2022 . Những đại biểu thanh niên  này sẽ là những lá cờ đầu trong phong trào Đoàn ở địa phương, luôn xung kích trên mọi mặt trận , dám nhận và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

BCH nhiêm kỳ mới họp phiên họp đầu tiên, thông qua những ý kiến chỉ đạo quý báu của đồng chí PBT Thành Đoàn Bà Rịa, đồng chí Bí Thư Đảng Ủy phường, cũng như những ý kiến của thanh niên địa phương qua những bài tham luận ở Đại hội , BCH nhiệm kỳ mới nghiêm túc ghi nhận, xem đây là hành trang cũng như những nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong nhiệm kỳ tới.

BCH tiến hàng bầu BTV, bầu chức danh Bí thư và Phó Bí Thư đoàn phường cũng như bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Thành phố Bà Rịa. Qua đó Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến được tín nhiệm đảm nhiệm chức vụ Bí Thư đoàn phường , Đồng Chí Nguyễn Tấn Phúc đảm nhiệm chức vụ Phó Bí Thư đoàn phường.Đại hội cũng bầu ra được 6 đồng chí nằm trong đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Thành phố. 

BCH Đoàn phường Kim Dinh thông qua Nghị Quyết Đại hội , đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới đồng thời cũng tri ân, tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu