TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 308872
  TIN HOẠT ĐỘNG-KHCN

  Chi phí-hiệu quả của các chương trình bệnh động vật 'không rõ ràng'
04/05/2016

Trong một báo cáo mới, Tòa án châu Âu của Kiểm toán viên (ECA) đã nói rằng chi phí-hiệu quả của các chương trình bệnh động vật là “không rõ ràng", và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện.


Các kiểm toán viên nghiên cứu các chương trình trong bảy quốc gia thành viên EU, cụ thể là Pháp, Ireland, Ý, Ba Lan, Romania, Tây Ban Nha và Anh, đại diện cho 72% tổng chi tiêu của châu Âu về kiểm soát dịch bệnh động vật. Họ nói rằng việc thiếu mô hình phân tích có sẵn gây khó khăn để thiết lập cách tính chi phí-hiệu quả của các chương trình như vậy.

ECA lưu ý rằng ở một số quốc gia thành viên thiếu sự giám sát các chương trình phòng chống bệnh, và chi phí cao bất hợp lý đã được báo cáo trong một số lĩnh vực, bất kể hiệu quả của các dự án trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh động vật.

Trong báo cáo của mình, các kiểm toán viên đã đưa ra một số khuyến nghị mà theo họ sẽ nâng cao hiệu quả tài chính của kiểm soát dịch bệnh động vật, bất chấp tình trạng hiện nay của nó. Các đề xuất bao gồm truy cập và trao đổi nhiều hơn dữ liệu dịch tễ học giữa các quốc gia thành viên EU, bao gồm tự động động vật hoang dã trong các chương trình thú y và hỗ trợ nhiều hơn cho các nước thành viên để có được vắc xin khi cần thiết.

Ngay cả trước khi các đề xuất này được thực hiện, các ECA đã thừa nhận những thành công gần đây của chương trình dịch bệnh gia súc trong các nước họ điều tra, nhấn mạnh đặc biệt việc giảm bệnh bò điên ở gia súc, salmonella ở gia cầm và bệnh dại ở động vật hoang dã, thông qua các dự án liên quan đến xét nghiệm và tiêm phòng, cũng như chương trình bồi thường cho động vật giết mổ.

Nasati
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu