TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 3/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 220424
  NÔNG NGHIỆP

  Chính sách hổ trợ cho người trồng lúa
24/12/2013

Thực hiện theo Nghị Định 42/CP của Chính Phủ về chính sách hổ trợ cho người trồng lúa và công văn  chỉ đạo của UBND Thành Phố Bà Rịa. UBND xã Long Phước  đã tổ chức triển khai và hướng dẩn cho những hộ nông dân đăng ký kê khai và lập danh sách có 296 hồ sơ đăng ký.

Tổ chức thăm đồng thường xuyên để nắm bắt tình hình phát triển trên cây lúa vụ hè thu. Nếu có vướng mắc kiến nghị đến các ngành có chức năng giải quyết kịp thời cho nhân dân.

Tiếp tục tổ chức tiêm phòng dịch heo tai xanh đợt 2  trên địa bàn xã.

Triển khai kế hoạch sản xuất vụ mùa năm 2013 và phối hợp với chi cục bảo vệ thực vật tỉnh mở các lớp tập huấn khoa học kỷ thuật cho nông dân trên địa bàn xã.

Tình hình dịch cúm gia cầm đã được chi cục thú y Tỉnh BR-VT phát hiện ổ dịch tại xã Tóc Tiên,huyện Tân Thành và đã tiêu hủy. Nhằm để phòng ngừa dịch bệnh cúm gia cầm. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh, cây trồng,vật nuôi xã Long Phước thông báo đến tất cả các hộ chăn nuôi gia súc,gia cầm trên địa bàn xã phải chủ động trong công tác phòng chống dịch,sát trùng tiêu độc chuồng trại tránh lây lan, nếu phát hiện gia cầm có biểu hiện mắc bệnh cúm hoặc chết không rỏ nguyên nhân thì báo cho ban nông nghiệp hoặc đ/c Phạm Tùng Chinh (thú y viên) để có biện pháp sử lý kịp thời.

 

 

Ban Nông Nghiệp
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu