TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 7/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lượt truy cập: 221328
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Để đưa công tác hòa giải đi vào chiều sâu và hoạt động một cách có hiệu quả
24/12/2013

Để đưa công tác hòa giải đi vào chiều sâu và hoạt động một cách có hiệu quả nhằm giữ gìn tình làng, nghĩa xóm, tình đoàn kết tương thân, tương ái trong tập thể cộng đồng dân cư và hàn gắn, vun đắp sự hoà thuận, hạnh phúc cho từng gia đình.

Vừa qua Hội đồng phối hợp công tác phổ biến giáo dục pháp luật xã Long Phước đã tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp xã lần thứ I năm 2012. Qua Hội thi nhằm chọn ra những tổ hòa giải có chất lượng, qua đó để đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến nhân dân trên địa bàn, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương; củng cố tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong nhân dân, làm giảm tình trạng khiếu kiện, khiếu nại đến các cơ quan Nhà nước.

Cũng qua hội thi này nhằm giúp cho các tổ hòa giải ở các ấp có thêm kiến thức về công tác hòa giải, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy chính Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội nhằm tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị đối với công tác hòa giải ở cơ sở. Song bên cạnh đó củng tạo điều kiện cho các tổ hòa giải được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động hòa giải; nâng cao kiến thức pháp luật cũng như kỹ năng nghiệp vụ hòa giải qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Qua Hội thi lần này Hội đồng phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật xã cũng đã trao 01 giải Nhất cho đơn vị ấp Tây, 01 giải Nhì cho đơn vị ấp Đông, 01 giải Ba cho đơn vị ấp Phước Hữu và 03 giải khuyến khích cho các đơn vị ấp Nam, ấp Bắc và ấp Phong Phú.

 

Ban Tư Pháp
|

Nội dung khác

  Cần sử dụng người có năng lực thực sự.(9/17/2018 12:00:00 AM)
  Thông báo tuyển dụng lao động(7/12/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Long Phước, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 825 504 - Fax: (84.064) 3 825
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu