TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 268296
  HỘI HỌP - BÁO CÁO

  HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2018
23/04/2018

Hoà cùng không khí ngày hội tuổi trẻ cả nước hăng hái lên đường nhập ngũ, ngày 06/3/2018 đến sáng ngày 07/3/2018, các tân binh cùng đoàn viên thanh niên xã Hòa Bình đã tham gia Hội trại tòng quân năm 2018 do Huyện Xuyên Mộc tổ chức. Hội trại đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, vui tươi và ý nghĩa, tạo khí thế cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hăng say lên đường nhập ngũ.

Trước những ngày nhập ngũ, hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, ban ngành, đoàn thể các ban ấp, lãnh đạo địa phương đã có buổi họp mặt để lắng nghe những tâm tư, những nguyện vọng cần chia sẻ từ phía các tân binh và gia đình. Sáng ngày 06/3/2018, từ khá sớm, thành viên các ấp đã có mặt để chuẩn bị tốt cho công tác tập trung tân binh và đưa về UBND xã. Tại hội trường, các bạn trẻ đã lắng nghe những lời phát biểu từ phía Ban chỉ huy quân sự, lãnh đạo địa phương từ những điều cơ bản nhất trong công tác tuyển quân.

7 giờ 00 phút, đoàn xe lăn bánh đưa các tân binh tiến về Nghĩa trang liệt sỹ liên huyện để thắp nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ huyện Xuyên Mộc.

Huyện Đoàn tổ chức, những trò chơi đòi hỏi tinh thần đoàn kết và sự khéo léo của các bạn trẻ đã làm không khí vô cùng sôi động, các tiết mục văn nghệ vào buổi tối thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tân binh, gia đình và các thành viên trong các tiểu trại.

Hội trại tòng quân năm 2018 đã để lại ấn tượng khó quên cho mỗi bạn thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, góp phần quan trọng giúp các bạn củng cố niềm tin, ý chí, sự đoàn kết, xây dựng tinh thần hăng hái tham gia vào môi trường quân đội, tăng cường nhận thức về trách nhiệm và vai trò của người thanh niên đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu