TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 264871
  HOẠT ĐỘNG KHÁC

  CUỘC THI VIẾT GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT
14/08/2018

Đối tượng tham gia: Mọi công dân đang công tác, học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh BRVT.

Nội dung:

- Bài viết hoặc tác phẩm thuộc thể loại báo chí viết về gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, trong học tập, lao động, công tác, sản xuất, kinh doanh, vượt khó, làm giàu, những tấm lòng nhân ái, hảo tâm, những gương dũng cảm vì mọi người…gắn với việc học, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Gương điển hình tiên tiến có thể là tập thể hoặc cá nhân, phải là người thật, việc thật, không hư cấu với những cách làm hay, sáng tạo, những hành động và việc làm cụ thể, những sáng kiến đem lại hiệu quả thiết thực…có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh của đơn vị, địa phương và có hiệu quả tuyên truyền, giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội.

Hình thức bài dự thi:

Tác phẩm dự thi có thể làm tác phẩm của cá nhân hoặc nhóm tác giả, chưa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng từ thời điểm phát động cuộc thi.

Bài dự thi phải được viết dưới dạng báo viết phải được viết tay rõ ràng hoặc đánh máy vi tính trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14, kiểu chữ Times New Roman, có độ dài không quá 2.000 từ, có kèm hình ảnh về tấm gương được giới thiệu trong bài.

Bài dự thi dưới dạng báo hình hoặc phát thanh có thời lượng không quá 10 phút, gửi kèm băng (đĩa) ghi âm, thu hình và bản thuyết minh (khuyến khích gửi ảnh đối với bài dự thi (nếu có)).

Tác phẩm dự thi phải ghi rõ họ và tên tác giả (nhóm tác giả), đơn vị dự thi, họ tên, địa chỉ của tấm gương được giới thiệu

Giải thưởng

Cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” được xét vào trao giải vào dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập tỉnh BRVT (12/8/1991-12/8/2018)

Giải thưởng gồm giấy chứng nhận và tiền thưởng

Cơ cấu giải thưởng gồm

03 giải nhất: 10.000.000đ/ giải

03 giải nhì: 8.000.000đ/ giải

03 giải ba: 5.000.000đ/ giải

05 giải khuyến khích: 2.000.000đ/ giải

Cơ cấu giải thưởng trên có thể được Ban tổ chức điều chỉnh lại cho phù hợp với thực tế số lượng bài tham gia và kết quả chấm thi.

Hình thức khen thưởng khác: căn cứ kết quả cuộc thi, ban tổ chức lựa chọn, đề xuất UBND tỉnh tặng bằng khen cho tác giả hoặc nhóm tác giả đạt giải nhất ở các hình thức dự thi.

 

Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu