TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 314995
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Hội nghị họp mặt Kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước
26/04/2013

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/04/2013, sáng ngày 26 tháng 04 năm 2013, tại hội trường UBND xã, Hội CCB xã Nghĩa Thành đã long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước.

Về tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Minh Mẫn – Nguyên Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh; đồng chí Hoàng Quốc Thái – Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Duy Trinh – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đinh Bá Kông – Chủ tịch UBMTTQVN xã; cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể của xã và 70 đồng chí cựu chiến binh các thôn.

            Thông qua hội nghị đồng chí Nguyễn Trí Đăng - Phó Chủ tịch Hội CCB xã đã thông qua báo cáo công tác hội trong 4 tháng đầu năm và kế hoạch sắp tới, đồng thời đồng chí Lê Hồng Văn – Chủ tịch hội CCB xã còn ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, về sự dũng cảm, kiên cường và sự hy sinh cao cả của quân và dân ta cho nền hòa bình độc lập tự do.

            Về tham dự hội nghị đồng chí Hoàng Minh Mẫn – Nguyên Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã biểu dương những công tác đạt được của Hội CCB xã Nghĩa Thành, đồng chí còn nhắc nhở các đồng chí cựu chiến binh xã Nghĩa Thành phải luôn ghi nhớ và tri ân những cán bộ, chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập hôm nay; luôn tự hào và mãi mãi ghi nhớ những chiến công oanh liệt trong kháng chiến cũng như những đóng góp quý báu của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước trong suốt thời gian qua.

Văn Quang-xã Nghĩa Thành
|

Nội dung khác

  Công khai đường dây nóng của lãnh đạo UBND xã để tư vấn phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã Nghĩa Thành(7/22/2021 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu