TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 315189
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em huyện Châu Đức năm 2013 trên địa bàn xã Nghĩa Thành.
03/06/2013

Nhằm thực hiện các nội dung chăm lo cho các em thiếu nhi trong những ngày hè vui chơi, bổ ích. Sáng ngày 01/6/2013, Ban chỉ đạo hè xã Nghĩa Thành phối kết hợp với Ban chỉ đạo hè huyện Châu Đức tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2013 của huyện Châu Đức năm 2013 tại xã Nghĩa Thành. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Tấn Bản – Trưởng phòng VHTT huyện, ông Phạm Văn Tiến – Trưởng phòng Lao động – TBXH huyện, ông Hoàng Quốc Thái – Phó Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Duy Trinh – Chủ tịch UBND xã, bà Trần Thị Hòe – Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các ông (bà) trong ban chỉ đạo hè của huyện, xã; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã; các bạn đoàn viên và 1.800 em thiếu nhi cũng về tham dự tại buổi lễ.

           
                         Hình các em thiếu nhi tham gia lễ khai mạc hè năm 2013

            Bà Trần Thị Hòe – Phó chủ tịch UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo hè cho biết đây là một hoạt động thường niên của ban chỉ đạo hè xã nhằm tổ chức cho các em học sinh một mùa hè vui tươi, bổ ích và tuyệt đối an toàn. Nhằm tạo 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú, an toàn cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

           
            Hình ông Phạm Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu lại buổi lễ
            
             Đến tham dự buổi lễ, ông Phạm Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban chỉ đạo hè các xã, thị trấn cần quan tâm xây dựng nội dung, chương trình hoạt động phù hợp với nhu cầu sở thích của các em thiếu nhi; đặc biệt tháng hành động vì trẻ em năm nay nhằm tiếp tục tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt là các nhà quản lý, các nhà cung cấp dịch vụ về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em đối với sự phát triển của đất nước; thúc đẩy vai trò chủ động, tích cực, tự tin, tăng cường sự tham gia của trẻ em vào các hoạt động của gia đình, nhà trường và xã hội.

Nhân dịp này, Phòng LĐTBXH huyện đã  trao 30 suất quà, trị giá 6 triệu đồng cho và UBND xã tặng 50 xuất quà trị giá 5 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngoài ra ban chỉ đạo hè còn tặng quà cho 1.800 em thiếu nhi về tham dự lễ.

Văn Quang-xã Nghĩa Thành
|

Nội dung khác

  Công khai đường dây nóng của lãnh đạo UBND xã để tư vấn phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn xã Nghĩa Thành(7/22/2021 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu