TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 315272
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  CÔNG TY TNHH HƯƠNG PHONG: Khai thác hiệu quả các mô hình sản xuất, kinh doanh
29/05/2013

Xây dựng Công ty phát triển bền vững, tổ chức tốt các mô hình sản xuất kinh doanh, liên doanh, liên kết nhằm tạo ra hiệu quả kinh tế, góp phần bổ sung kinh phí hoạt động của Tỉnh ủy là mục tiêu mà Công ty TNHH Hương Phong (trực thuộc Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu) luôn phấn đấu thực hiện trong 10 năm kể từ ngày thành lập (2003-2013).

33.jpg
Khu du lịch Hương Phong - Hồ Cốc luôn thu hút khách bởi hệ thống phòng nghỉ đa dạng và bãi biển đẹp trải dài.

ĐỔI MỚI ĐỂ PHÁT TRIỂN

Sau 10 năm đi  vào hoạt động, Công ty TNHH Hương Phong được đánh giá là công ty có độ tin cậy cao về uy tín, chất lượng dịch vụ trên các lĩnh vực kinh doanh sản xuất công nghiệp, du lịch, thương mại, dịch vụ dầu khí…

Ông Phạm Văn Hiến, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã luôn tìm tòi các phương án và mô hình sản xuất kinh doanh phù hợp với thực tế tại địa phương, bắt kịp yêu cầu đổi mới của thị trường. Hiện Công ty là một đơn vị hoạt động mạnh trong lĩnh vực du lịch thông qua việc quản lý và tổ chức hiệu quả Khu du lịch Hương Phong - Hồ Cốc (huyện Xuyên Mộc), Khu du lịch cao cấp Lan Rừng (TP.Vũng Tàu).

10 năm trước, Công ty tiếp nhận Khu du lịch Hàng Dương - Hồ Cốc trong tình trạng kinh doanh du lịch dưới tán rừng mang tính chất tạm bợ, chủ yếu là lán trại đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau trận bão số 9 năm 2006, nhiều lều trại phục vụ kinh doanh, cây cối bị đổ nát. Mặt khác, sự phá hủy xói lở bờ biển do triều cường ngày càng khốc liệt, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ biển, cây xanh đã bị đổ do triều cường. Công ty đã tiến hành xây dựng dự án KDL Hương Phong - Hồ Cốc theo tiêu chuẩn 4 sao, phân đoạn đầu tư dự án thành 2 giai đoạn, đưa công trình xây dựng KDL này vào hoạt động kinh doanh trong dịp tết Nguyên đán năm 2012 và có kế hoạch tổ chức kinh doanh du lịch chi tiết, phù hợp với nhu cầu của khách du lịch, hoàn thiện tổ chức nhân sự, tăng cường tiếp thị, nâng cao chất lượng phục vụ kinh doanh lưu trú, ăn uống, dịch vụ tắm biển, bán hàng. Nhờ vậy, doanh thu của KDL Hương Phong - Hồ Cốc năm 2012 tăng gần gấp đôi so với năm  2011.

Với Nhà hàng Hương Phong tại khu vực Bãi Dứa, năm 2008, Công ty cũng đã quyết định chuyển đổi sang hình thức liên kết với các đối tác có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm kinh doanh giỏi, tái thiết kế và xây dựng cơ sở kinh doanh du lịch cao cấp Lan Rừng - Hương Phong Resort, thu hút khách du lịch. Hiện nay, Lan Rừng - Hương Phong Resort có 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách; chuỗi Nhà hàng Lan Rừng với nhiều món ăn Âu, Á được chế biến từ hải sản tươi sống; nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Saigon New Spa, phòng Gym, hồ bơi ngoài trời, Karaoke; quầy hàng lưu niệm với nhiều mặt hàng độc đáo mang đậm phong cách miền biển. “Đó là một quá trình vận động đi lên và không ngừng đổi mới để thích nghi, đáp ứng yêu cầu thị trường một cách tích cực và đầy trăn trở” – ông Phạm Văn Hiến khẳng định.

MỞ RỘNG LĨNH VỰC KINH DOANH

Bên cạnh kinh doanh du lịch, hoạt động thương mại, dịch vụ dầu khí là lĩnh vực kinh doanh tạo doanh thu và lợi nhuận tốt cho Công ty. Những năm qua, Công ty đã duy trì và phát triển các lĩnh vực bán lẻ xăng dầu; cung cấp nhiên liệu cho các đơn vị sản xuất trong các khu công nghiệp, các đơn vị vận tải biển; cung cấp các thiết bị dầu khí cho Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro; cung cấp dịch vụ vận chuyển cho đơn vị sản xuất.

Một trong những hoạt động đầu tư, liên doanh, liên kết của Công ty mang lại sự thành công đó là việc hợp tác liên kết với Tổng công ty Phân bón và Hoá chất dầu khí thành lập Công ty CP Bao bì Đạm Phú Mỹ vào năm 2008, trên cơ sở chuyển đổi từ Nhà máy sản xuất bao bì Hương Phong.  Nhà máy được đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 1 (huyện Tân Thành) trên diện tích 5ha, được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Ấn Độ… sản xuất khép kín từ nguyên liệu là hạt nhựa, giấy Kraft đầu vào đến thành phẩm là bao bì phân bón, nông sản và xi măng, đáp ứng chất lượng và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Công ty CP Bao bì Đạm Phú Mỹ hoàn thành đầu tư, đưa vào vận hành giai đoạn 2 của nhà máy, nâng công suất gần 50 triệu bao/năm và đã đạt được một số thành công nhất định trong việc sản xuất bao bì xuất khẩu.

"10 năm qua, Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ mọi mặt và thiết thực của Thường trực Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, giúp Công ty vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, đây là nguồn cổ vũ rất lớn để tập thể lãnh đạo và người lao động phấn đấu liên tục, vượt qua nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty" - ông Phạm Văn Hiến nhấn mạnh.

Bài, ảnh: GIA AN

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 29/5/2013
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu