TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/7/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 331323
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Trung thu hướng tới trẻ nghèo
10/09/2013

Hiện nay, nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân đang chuẩn bị các hoạt động thiết thực nhằm mang lại tết trung thu ấm áp cho trẻ em, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi tối, chị Bùi Thị Lam thường dành thời gian làm bánh trung thu để bán gây quỹ tổ chức tết trung thu cho trẻ em lang thang, cơ nhỡ trên địa bàn TP. Vũng Tàu.
Buổi tối, chị Bùi Thị Lam thường dành thời gian làm bánh trung thu để bán gây quỹ tổ chức tết trung thu cho trẻ em lang thang, cơ nhỡ trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Năm nào cũng vậy, mùa trung thu đến là dịp để các cơ quan, tổ chức, các nhà hảo tâm có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa và các em có hoàn cảnh khó khăn. Hàng ngàn chiếc lồng đèn, bánh trung thu, những suất học bổng… được trao tặng dịp trung thulà nguồn động viên tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn, để các em thấy ấm áp hơn khi mùa trung thu về.

Nhằm chia sẻ, động viên tinh thần trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trung thu năm nay, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh phối hợp với Trung tâm biểu diễn nghệ thuật, yến tiệc và hội nghị Hera Palace tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2013”. Hiện tại, Ban tổ chức đang vận động các câu lạc bộ đội, nhóm thuộc Nhà Văn hóa Thanh niên, đoàn viên thanh niên khối thanh niên công nhân, các lực lượng vũ trang, đoàn phường trên địa bàn TP. Vũng Tàu tham gia hội thi làm lồng đèn tặng cho trẻ em nghèo. Được biết, tại chương trình “Vui hội trăng rằm 2013”vào ngày 18-9 tới, Ban tổ chức sẽ trao 100 phần quà bao gồm lồng đèn, bánh trung thu, mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng cho 50 em thiếu nhi trên địa bàn TP. Vũng Tàu và 50 em tại xã Long Tân (huyện Đất Đỏ). Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình văn nghệ gồm các tiết mục ca múa nhạc, múa lân, ảo thuật, kịch rối, trò chơi tập thể… nhằm tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi. “Đây là năm thứ 9 chúng tôi tổ chức chương trình đón trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn mang đến một mùa trung thu ấm áp, ý nghĩa với trẻ em nghèo, qua đó, nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay với hoạt động cộng đồng để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Lê Anh Quỳnh, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên nói.

Những năm gần đây, vào mùa trung thu, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với các em thiếu nhi tại các địa phương vùng sâu, vùng xatrên địa bàn tỉnh. Năm nay, vào ngày 15-9 tới, Hội từ thiện Yêu Vũng Tàu tổ chức chương trình đón tết trung thu với chủ đề “Đêm trăng ấm” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 1, xóm Ruộng Tre, xã Bình Trung, huyện Châu Đức. Hội sẽ tặng 200 phần quà trung thu, bao gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, kẹo, quần áo cũ… và tổ chức một số trò chơi dân gian, đố vui có thưởng nhằm tạo không khí sinh động, vui vẻ cho các em thiếu nhi tại đây. “Để chuẩn bị cho chương này, từ cuối tháng 8, chúng tôi đã vận động các thành viên trong hội, các nhà hảo tâm đóng góp tiền mặt, quần áo cũ… để tặng cho các em thiếu nhi”, anh Lê Mạnh Dương, thành viên Hội từ thiện Yêu Vũng Tàu cho biết.

Với các hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa nhân ái của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức cộng đồng, cá nhân, hy vọng sẽ đem lại mùa trung thu ấm áp, vui vẻ, đầy nghĩa tình cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 11/9/2013
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu