TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 27/7/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 331001
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Doanh nghiệp du lịch: Chủ động tạo sân chơi cho du khách
15/09/2014

Trong bối cảnh BR-VT còn thiếu sản phẩm du lịch để phục vụ du khách, nhiều DN du lịch đã chủ động tổ chức các mô hình giải trí nhằm tạo thêm không gian thư giãn, vui chơi phục vụ người dân và du khách.

Khách chơi trò đánh golf vào lỗ khi tham gia Golf Forum tại khách sạn Imperial Vũng Tàu.
Khách chơi trò đánh golf vào lỗ khi tham gia Golf Forum tại khách sạn Imperial Vũng Tàu.

Diễn ra vào tối thứ tư tuần đầu mỗi tháng, diễn đàn giao lưu chuyên về golf (Golf Forum) ở khách sạn Imperial Vũng Tàu bước đầu đã tạo nơi hội ngộ, giao lưu, thư giãn cho những người có cùng sở thích chơi golf. Ông Lê Đình Thắng, Tổng Giám đốc Công ty DIC số 4, người nhiều năm chơi golf cho rằng, thường ngày gofler (người chơi golf) vẫn gặp nhau trên sân nhưng chỉ thăm hỏi xã giao rồi mỗi người đều mải mê với việc tập luyện và thi đấu của mình. Tham gia Golf Forum, những người cùng sở thích có thời gian chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến bộ môn golf, công việc, thư giãn trong các trò chơi vui nhộn có thưởng…

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Tổng Giám đốc khách sạn Imperial Vũng Tàu, sau ba lần tổ chức Golf Forum vào cuối tháng 7, tháng 8 và tuần đầu của tháng 9 để thăm dò thị hiếu của khách, khách sạn Imperial Vũng Tàu quyết định duy trì hoạt động trên vào tối thứ tư tuần đầu của mỗi tháng tại Imperial Club. Mỗi đêm giao lưu sẽ được thiết kế khác nhau theo chủ đề, có chuyên gia trong và ngoài nước chia sẻ, giải đáp các thắc mắc về golf như: chơi golf với sức khỏe nam giới, chế độ dinh dưỡng phù hợp cho người chơi golf, kỹ thuật đánh golf trên sân nhiều gió, địa hình sân golf Hồ Tràm, giá cả và các ưu đãi của các sân golf trên địa bàn tỉnh... Trong chương trình, khách được uống bia miễn phí, thưởng thức các món ăn, tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Vé được bán với 2 mức giá: 200.000 đồng/vé (cho khách có thẻ VIP/VIP Golf) và 300.000 đồng/vé với khách thông thường. Sau  chương trình, khách sạn Imperial Vũng Tàu sẽ trích một phần doanh thu nhằm giúp đỡ các trẻ em mồ côi, kém may mắn đang được nuôi dưỡng tại Tịnh thất Bồng Lai (xã Tân Hòa, huyện Tân Thành).

Ngoài ra, theo bà Lan, khách sạn Imperial đang cải tạo mặt tiền Imperial Plaza hợp tác với thương hiệu beer club - Vuvuzela tạo sự náo nhiệt về đêm cho Bãi Sau và dự kiến mỗi tháng/lần sẽ tổ chức DJ trên biển phục vụ khách.

Tối 27-9, tại Lan Rừng resort & spa sẽ diễn ra đêm nhạc “Khúc tình xưa” do ca sĩ Lệ Quyên biểu diễn. Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, Giám đốc Lan Rừng resort & spa cho biết, tháng 4-2014, lần đầu tiên đơn vị tổ chức Gala Dinner giao lưu với ca sĩ Elvis Phương. Đêm gala được đông đảo khán giả đón nhận và hầu hết mong muốn DN thường xuyên tạo những sân chơi giao lưu âm nhạc ý nghĩa như thế. Sau đó, Lan Rừng resort & spa thử nghiệm thêm 2 lần nữa với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Elvis Phương. Hai đêm nhạc đều rất thành công với lượng vé bán ra khoảng 300 vé/đêm. “Sự phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để chúng tôi duy trì hàng tháng sân chơi giao lưu âm nhạc kết hợp thưởng thức ẩm thực tại đơn vị. Đây cũng là cách Lan Rừng resort & spa góp phần làm phong phú hơn sản phẩm du lịch của TP. Vũng Tàu”, bà Trúc nói.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến phòng trà tại khách sạn Grand và khách sạn Royal. Mở cửa đều đặn vào dịp cuối tuần và duy trì nhiều năm nay, hai phòng trà trên đã trở thành điểm hẹn của những người yêu thích dòng nhạc trữ tình và không gian tĩnh lặng. Đặc biệt, các phòng trà trên cũng không ngừng làm mới mình với các đêm nhạc chuyên đề vào mùa Vu lan, hay lễ, tết.

Nhiều khách sạn, khu du lịch khác trên địa bàn tỉnh như: Vungtau Intourco, Medicoast, Sammy, Biển Đông, Mỹ Lệ, Hồ Mây-Núi Lớn, Thùy Dương, Anhoa residence, Sài Gòn-Bình Châu-Hồ Cốc… tuy không tổ chức định kỳ nhưng vào các dịp lễ, tết cũng tổ chức các chương trình văn hóa, ẩm thực, ca nhạc để tạo thêm dịch vụ thu hút khách.

Bài, ảnh: MỸ LƯƠNG

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 14/9/2014
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu