TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tin tức trong nước
Tin tức trong tỉnh
Tin thế giới
Tổng quan về xã
Hoạt động UBND
Sản phẩmGương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
Dịch vụ
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Mô hình nuôi nhím hiệu quả kinh tế cao

Lượt truy cập: 315977
  TIN TỨC TRONG TỈNH

  Sao ca nhạc "tập kích" phố biển
11/12/2014

Những năm trước đây, người dân ở BR-VT hiếm khi được xem trực tiếp các ngôi sao ca nhạc như: Đàm Vĩnh Hưng, Elvis Phương, Lệ Quyên, Phi Nhung, Ngọc Sơn… biểu diễn. Giờ đây, họ đã có nhiều cơ hội để gặp gỡ các ngôi sao “bằng xương bằng thịt” không phải ở sân khấu lớn mà ở ngay trong quán bar, nhà hàng.

Ca sĩ Bảo Anh biểu diễn tại đêm khai trương Bar Hollywood dịp cuối tháng 11-2014 vừa qua.
Ca sĩ Bảo Anh biểu diễn tại đêm khai trương Bar Hollywood dịp cuối tháng 11-2014 vừa qua.

Thời gian gần đây, nhiều khách sạn, nhà hàng và quán bar, vũ trường ở TP. Vũng Tàu đã đầu tư kinh phí để đưa các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng thuộc hàng sao về biểu diễn nhằm thu hút khách như Lan Rừng resort & spa (3 Hạ Long), Vũ trường TGT (158 Hạ Long), Ngọc Trai đen (64 Hạ Long), Hollywood (4 Lý Tự Trọng)…

Vài tháng nay, cứ mỗi tháng một lần, Lan Rừng resort & spa lại tổ chức một đêm nhạc, do các danh ca như: Elvis Phương, Phi Nhung, Ngọc Sơn, Quang Lê… biểu diễn. Mới nhất, ngày 29-11, Lan Rừng resort & spa tổ chức đêm nhạc: “Đêm nhạc Ngọc Sơn, Phi Nhung” phục vụ khách lưu trú tại resort và công chúng Vũng Tàu. Giá vé mỗi đêm nhạc dao động từ 550.000-750.000 đồng, đã bao gồm thức uống. Anh Tony Tôn Hoàng, quản lý resort cho biết, sẽ tiếp tục mời ca sĩ hải ngoại Elvis Phương về biểu diễn trong đêm đón giao thừa Tết dương lịch năm 2015.

Các đêm nhạc tại resort, khách sạn, phòng trà thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 20-22giờ. Khách đến đây có thể vừa dự tiệc buffet vừa nghe nhạc. Trong khi đó, các vũ trường, quán bar lại có các chiêu giữ chân khi để khách vừa uống bia vừa ngồi chờ, bởi các ngôi sao ca nhạc chỉ xuất hiện về khuya và đây cũng là thời điểm thu hút rất đông khách trẻ.

Nhằm quảng bá thương hiệu và thu hút khách, bên cạnh việc tổ chức các đêm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao thực thụ, nhiều ông chủ bar, vũ trường còn bỏ ra khoản tiền lớn để đưa các ca sĩ, diễn viên, hotgirl về biểu diễn như: Sĩ Thanh, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh…

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều nhà hàng, khách sạn ở TP. Vũng Tàu đã có kế hoạch sẽ mời các ca sĩ, diễn viên tên tuổi về biểu diễn vào dịp cuối tuần trong thời gian từ nay đến cuối năm nhằm phục vụ thực khách và quảng bá thương hiệu vào dịp lễ Noel và Tết dương lịch. Quản lý một khách sạn ở Bãi Sau tiết lộ, lượng khách vào những ngày cuối tuần rất đông nên việc mời ca sĩ về biểu diễn vừa để thu hút khách vừa tạo thêm một loại hình dịch vụ giải trí mới của khách sạn. Mức “cát-sê” được trả cho các ngôi sao này sau mỗi đêm diễn thường không được tiết lộ nhưng chắc chắn là rất cao, lên đến hàng chục triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ và độ thân quen của các ông chủ với họ.

Ngoài các ca sĩ, nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh hay các nhóm nhạc nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh cũng có xu hướng đổ về Vũng Tàu biểu diễn. Những đêm nhạc, chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu, nghiêm túc đã tạo nên những chương trình giải trí mới, hấp dẫn và đáp ứng được phần nào nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của du khách và người dân địa phương.

Theo baobariavungtau.com.vn ngày 07/12/2014
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 881 204 - Fax: (84.064) 3 881 204
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu